Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk muốn trẻ hóa đội hình HAGL

Thứ Bảy 18/09/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Thái Lan đang dự định sẽ đôn một số cầu thủ thuộc lứa U17, U19, U21 lên đội 1 để sát cánh cùng lứa Công Phượng ở mùa giải 2022 sắp tới.

HLV Kiatisuk muốn trao cơ hội cho các 'sao mai' HAGL

Trong một cuộc họp trực tuyến mới đây với các thành viên trong ban huấn luyện HAGL, HLV Kiatisuk Senamuang đã thông báo kế hoạch sử dụng các tài năng trẻ HAGL.

Theo đó 'Zico Thái' cho biết trong mùa giải tới, ông sẽ đặc biệt quan tâm đến một số cầu thủ trẻ thuộc các lứa U17, U19, U21 đang được đào tạo ở Học viện HAGL JMG và lớp năng khiếu của đội bóng phố núi.

HLV Kiatisuk vs Viettel
HLV Kiatisuk muốn đôn nhiều cầu thủ trẻ HAGL lên đội 1 trong mùa giải tới.

Những gương mặt có triển vọng sẽ được lựa chọn để đôn lên tập cùng các cầu thủ đội 1 như: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... để rèn luyện thể lực, chiến thuật, kỹ năng chơi bóng ở mức độ cao. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp HAGL có thêm những 'Công Phượng mới', 'Xuân Trường mới',... trong tương lai.

Có thể nói là kể từ sau lứa Công Phượng, công tác đào tạo trẻ của đội bóng phố núi đã bắt đầu đi xuống. Họ không tỏ ra áp đảo đối thủ ở giải trẻ và cũng không đóng góp nhiều tài năng ở các đội U. Do đó HLV Kiatisuk rất muốn tạo ra cơ hội để các tài năng nhí rèn luyện và trưởng thành.

Ngoài việc chú ý tới việc 'ươm mầm' nhân tài, HLV Kiatisuk cũng giao các trợ lý tiếp tục theo sát kế hoạch tuyển chọn ngoại binh cho mùa giải mới. Để chuẩn bị cho mùa bóng 2022, HAGL cũng đang có kế hoạch bổ sung trang bị thiết bị theo dõi thể lực GPS, nâng cấp phòng phục hồi thể lực,...

Cách đây một tuần, HLV Kiatisuk cũng thảo luận với BHL HAGL về những đầu việc cần làm trước thềm mùa giải mới như công tác vận động tài trợ; tu bổ sân bãi tập luyện và thi đấu, phòng tập gym, bổ sung dụng cụ, trang bị tập luyện; rà soát lực lượng hiện có, bổ sung những cầu thủ mới,...

HLV Kiatisuk họp ban lãnh đạo, đề ra mục tiêu vô địch V-League 2022HLV Kiatisuk họp ban lãnh đạo, đề ra mục tiêu vô địch V-League 2022
Vào sáng ngày 9/9 vừa qua, HLV Kiatisuk đã tổ chức buổi buổi họp trực tuyến với các thành viên BHL HAGL để lên phương án chuẩn bị cho mùa giải 2022.
Kiatisuk dành lời chúc đặc biệt đến ĐT Việt NamKiatisuk dành lời chúc đặc biệt đến ĐT Việt Nam
Vị thuyền trưởng HAGL mới đây đã có lời chúc tới HLV Park Hang Seo và các thành viên ĐT Việt Nam trước khi họ chính thức bước vào vòng loại thứ 3, World Cup...
Hậu vệ HAGL Dụng Quang Nho bất ngờ chia tay U22 Việt NamHậu vệ HAGL Dụng Quang Nho bất ngờ chia tay U22 Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Dụng Quang Nho và 3 gương mặt khác sẽ phải nói lời chia tay ĐT U22 Việt Nam trước thời hạn.
CLB HAGL nhận phần thưởng nửa tỷ đồng từ người hâm mộCLB HAGL nhận phần thưởng nửa tỷ đồng từ người hâm mộ
Đội bóng phố núi HAGL vừa nhận được nửa tỷ đồng từ một người hâm mộ. Đây được xem như phần thường khích lệ sau khi hành trình chinh phục danh hiệu V-League...
Thầy cũ của Công Phượng chính thức chia tay HAGLThầy cũ của Công Phượng chính thức chia tay HAGL
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV người Pháp Guillaume Graechen xác nhận đã hết hợp đồng làm việc với HAGL nhưng ông vẫn là người của JMG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X