Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk muốn ngồi lại với bầu Đức vì tương lai của HAGL

Thứ Bảy 29/07/2023 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi tại vòng 3 của giai đoạn 2 trước SHB Đà Nẵng, HLV Kiatisuk đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đồng thời cũng tiết lộ những kế hoạch tương lai của mình. 

Với việc chỉ phải gặp những đối thủ ngang tầm, CLB HAGL đã thi đấu cực kì ấn tượng để duy trì mạch 3 chiến thắng liên tiếp. Trong lần ra sân mới đây nhất, "Gỗ" đã vượt qua SHB Đà Nẵng với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của tiền đạo Thanh Bình. 

Kiatisuk se con nhieu viec phai lam voi CLB HAGL
HLV Kiatisuk cần gặp bầu Đức để lên kế hoạch cho CLB HAGL

Kết quả này giúp đội bóng phố núi củng cố vững chắc vị trí số 1 ở nhóm đua trụ hạng với 23 điểm. Và chia sẻ sau trận, HLV Kiatisuk đã hài lòng cho biết: "Tôi rất vui khi ở hai trận vừa qua, đội đã giành được 6 điểm, giữ được phong độ ổn định. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng đứng trong tốp đầu nhóm B, thi đấu cống hiến cho khán giả, với tinh thần tôn trọng đối thủ".

Kiatisuk đã có ba mùa giải gắn bó với HAGL kể từ khi nhận lời bầu Đức trở lại dẫn dắt đội bóng phố núi. Song ngoài mùa giải đầu tiên giúp 'Gỗ' chơi lên đồng, 'Zico Thái' đã không thể tạo ra sức bật cho HAGL ở hai mùa giải 2022 và 2023. 

Vì thế này, nhà cầm quân Thái Lan hi vọng sẽ sớm có một buổi nói chuyện với bầu Đức liên quan tới chuyện tương lai của HAGL ở mùa giải kế tiếp sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Ông cho biết: "Kết thúc mùa bóng này, tôi sẽ ngồi nói chuyện lại với bầu Đức, đưa ra danh sách nhân sự cho mùa giải mới".

Là một nhà cầm quân giàu tham vọng, chắc chắn HLV Kiatisuk không hề muốn chỉ mãi giúp HAGL trụ hạng. Nhưng rõ ràng với lực lượng hiện tại, HAGL khó có thể bứt phá trong cuộc đua vô địch. Vì thế 'Zico Thái' hẳn đang rất muốn bầu Đức 'chịu chi' hơn, nhằm tăng cường lực lượng đội bóng phố núi trong mùa giải mới.

Cũng chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Phạm Minh Đức của Đà Nẵng cũng không có phàn nàn về trận thua trên sân của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Ông nhấn mạnh đội bóng của mình cũng đã có những cơ hội nhưng không tận dụng được. 

Kết quả này khiến SHB Đà Nẵng vẫn chưa thể bứt phá với hai đối thủ Bình Dương và CLB TP.HCM trong cuộc đua trụ hạng. Cả ba hiện đang có cùng 11 điểm và chỉ còn hai vòng đấu nữa để tìm kiếm cơ hội trụ hạng.

Triệu Việt Hưng bật mí về chiến thắng của Hải Phòng trước CAHNTriệu Việt Hưng bật mí về chiến thắng của Hải Phòng trước CAHN
Người mở ra chiến thắng cho CLB Hải Phòng trước CAHN, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã có những chia sẻ về bí quyết tạo nên thành công của toàn đội ở trận đấu này. 

Video: HAGL 1-0 Đà Nẵng (Vòng 3 của giai đoạn 2 V-League 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X