Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk muốn giúp CAHN tái lập kỳ tích của HAGL 

Thứ Sáu 12/01/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang đã không ngần ngại tiết lộ mục tiêu của mình khi chuyển sang dẫn dắt CLB CAHN trong phần còn lại của mùa giải 2023/2024.

Trong một chia sẻ mới đây với kênh FPT, HLV Kiatisuk xác nhận sẽ chia tay HAGL để chuyển tới dẫn dắt CLB CAHN kể từ vòng 9 V-League 2023/2024. 

Kiatisuk
HLV Kiatisuk muốn giúp CLB CAHN vô địch V-League hai lần liên tiếp

Chia sẻ về quyết định rời phố núi và chọn gia nhập nhà đương kim vô địch V-League, chiến lược gia người Thái Lan cho biết: "Thật khó khăn khi tôi phải nói lời chia tay với HAGL. Tôi yêu đội bóng này vô cùng và có nhiều kỷ niệm tại nơi đây. Tuy nhiên, tôi cũng muốn có thêm những thử thách cho bản thân và CLB CAHN là đội bóng mà tôi lựa chọn. 

Tôi muốn đưa CLB CAHN trở lại cuộc đua vô địch, thậm chí là lần vô địch thứ 2 liên tiếp, giống những gì HAGL từng làm được. Ngoài ra, mục tiêu của tôi còn là đưa CLB CAHN tới đấu trường châu lục. Tôi đặt quyết tâm rất lớn sẽ mang vinh quang về cho đội bóng này".

Trong thời kì hoàng kim, HAGL từng hai lần vô địch V-League các năm 2003 và 2004 sau khi thăng hạng. Đồng thời họ cũng giành luôn các danh hiệu Siêu cúp Quốc gia cùng năm. Và khi ấy Kiatisuk với vai trò là một tiền đạo cũng góp tới 59 bàn thắng trong 75 lần ra sân cho đội bóng phố núi. 

Trở lại HAGL với cương vị HLV trưởng từ năm 2021, HLV Kiatisuk chưa thể giúp đội chủ sân Pleiku lên ngôi tại đấu trường V-League. Vì thế 'Zico Thái' cũng bày tỏ sự tiếc nuối: "Từ khi là cầu thủ hay là HLV, tôi đều muốn đưa HAGL tới chức vô địch. Tiếc rằng tôi chưa làm được điều đó thì đã chia tay đội bóng. Chia tay HAGL là điều khó khăn, nhưng đó là bóng đá, tôi mong HAGL thi đấu tốt với một HLV khác".

Ngoài ra ông cũng tiết lộ ông nhận được sự ủng hộ của bầu Đức về quyết định rời HAGL. HLV Kiatisuk nói thêm: "Bầu Đức ủng hộ tôi gia nhập CLB CAHN. Bầu Đức nói rằng việc tôi gia nhập đội bóng này không chỉ giúp đội giành vinh quang, mà còn giúp các cầu thủ phát triển tốt hơn. Đó cũng chính là góp sức cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam".

HLV Kiatisuk vinh dự khi được làm việc với CLB HAGL HLV Kiatisuk vinh dự khi được làm việc với CLB HAGL
Trong một bài đăng mới đây, HLV Kiatisuk đã nói lời giã từ tới CLB HAGL sau buổi tập cuối cùng với đội bóng phố núi. Theo đó ông cảm thấy vinh dự khi được làm việc với đội bóng phố núi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X