Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk lý giải việc liên tục xoay tua tấm băng thủ quân HAGL 

Chủ Nhật 24/07/2022 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý giải việc liên tục phân công các học trò mang băng thủ quân, HLV Kiatisuk đã cho biết ông làm vậy để tăng thêm sự tự tin cho các học trò.

Chia sẻ sau trận thắng 2-0 trước Thanh Hóa chiều tối ngày 24/7, HLV Kiatisuk đã giải thích việc liên tục xoay tua tấm băng thủ quân HAGL.

Kiatisuk Van Toan
HLV Kiatisuk muốn các học trò có sự tự tin khi mang băng thủ quân.

"Chúng tôi có 5 đội trưởng, nhưng sẽ có 2 tình huống thay đổi. Thứ nhất, đội trưởng nào mất sự tự tin thì phải đeo băng đội trưởng để nâng cao tự tin. Thứ 2, nếu mang băng đội trưởng mà thi đấu tốt thì cầu thủ đó sẽ tiếp tục được giao băng đội trưởng", HLV Kiatisuk Senamuang chia sẻ.

"Đối với Tuấn Anh hay những cầu thủ ở tuyến giữa, tôi luôn có sự luân chuyển, xoay tua để họ đảm bảo thể lực để thi đấu hết trận. Việc thay người chủ yếu từ việc thay đổi chiến thuật. Khi đã có kết quả tốt, tôi sẽ đưa các cầu thủ trẻ vào sân để tránh chấn thương cho đội hình chính và nâng cao trình độ cho các cầu thủ trẻ".

Nói thêm về trường hợp của tân binh Ahn Sae-hee người Hàn Quốc vừa có trận ra mắt HAGL ở vòng đấu vừa qua, 'Zico Thái' nói: "Trong trận đầu tiên, chúng tôi cũng ko đặt áp lực quá nhiều cho Ahn. Trong quá trình tập luyện 2 tuần, tôi nghĩ cậu ấy đã hòa nhập tốt với cả đội và thi đấu tốt trong ngày hôm nay. Hàng thủ có sự bổ sung của Ahn đã chắc chắn hơn. Chúng tôi sẽ củng cố hàng tấn công để đội được hoàn thiện hơn".

Đánh giá thêm về đối thủ Thanh Hóa, vị thuyền trưởng HAGL cho biết: "Thanh Hóa là đội bóng không dễ bị đánh bại, bởi vì chúng tôi được nghe nói họ mới tuyển được trung vệ ngoại chất lượng. HAGL đã cố gắng kiểm soát trận đấu, đã đạt được kết quả tốt. Mặc dù Thanh Hoá đã thay đổi lối chơi, từ 4-4-2 sang 3-5-2 rồi 4-3-3 nhưng chúng tôi vẫn thi đấu tốt".

Khi được hỏi về cuộc đua vô địch, Kiatisuk thận trọng chia sẻ: "V-League chưa hết lượt đi, nên chúng tôi chưa thể nói trước được điều gì".

Ở vòng tiếp theo, CLB HAGL sẽ được nghỉ thi đấu. Đây sẽ là cơ hội để họ hồi phục thể lực trước khi bước vào chuyến làm khách trước Sài Gòn FC ở vòng 11 vào ngày 5/8.

HLV Thanh Hóa tin tưởng HAGL đủ sức vô địch V-League 2022HLV Thanh Hóa tin tưởng HAGL đủ sức vô địch V-League 2022
Chia sẻ sau trận thua 1-2 trên sân Pleiku, HLV Ljupko Petrovic đánh giá CLB HAGL có cơ hội lên ngôi vô địch V-League 2022 nếu duy trì được phong độ.

Video tổng hợp: HAGL 2-0 Thanh Hóa (Vòng 9 V.League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X