Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk hứa một điều với bầu Đức trong ngày đầu năm mới

Thứ Ba 01/02/2022 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Thái Lan nhân dịp đầu xuân năm mới đã có những lời chúc đặc biệt đến ông bầu Đoàn Nguyên Đức.

HLV Kiatisuk muốn bầu Đức vui

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vị chiến lược gia người Thái Lan đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng ông bầu Đoàn Nguyên Đức. Cùng với đó là dòng nội dung: "Tôi mong bầu Đức luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công. Một điều nữa tôi muốn là bầu Đức luôn luôn cười".

Đây được xem như một lời hứa đầy quyết tâm của HLV Kiatisuk về việc đem danh hiệu về cho đội bóng phố Núi. Trước thềm V-League 2022, ông đã cùng học trò của mình vô địch cúp Hoàng Đế Quang Trung. Đây được xem là màn chạy đà ấn tượng bởi đội hình tham gia giải đấu của HAGL đều là những nhân tố trẻ lần đầu được trao cơ hội đá ở đội 1.

HLV Kiatisuk hứa một điều với bầu Đức trong ngày đầu năm mới hình ảnh

HLV Kiatisuk khoe ảnh chụp đầu năm cùng bầu Đức. Ảnh: FBNV

Ở mùa giải 2022, HAGL không chỉ chinh chiến tại V-League mà còn đối diện với thử thách gấp bội khi thi đấu tại AFC Champions League cùng với 2 đại diện rất mạnh của châu Á là Jeonbuk Hyundai Motors và Yokohama F. Marinos.

Hiện toàn đội HAGL đang trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, HLV Kiatisak cũng tranh thủ dịp này để đi tham quan danh lam thắng cảnh ở Pleiku. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Zico Thái được ăn Tết Việt Nam. Trong thời gian này, ông vẫn cùng 3 ngoại binh Mauricio Barbosa, Brandao và Baiano rèn thể lực.

Trước đó, HLV Kiatisuk đã tranh thủ tìm đến thăm chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh, cựu giám đốc kỹ thuật của HAGL thời ông còn là cầu thủ (cách đây gần 20 năm). Ông Vinh nay đã ở tuổi ngoài 80, khi gặp lại Kiatisuk ông đã rất vui mừng, cả hai đã nói chuyện rất lâu và ăn ý với nhau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X