Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk họp ban lãnh đạo, đề ra mục tiêu vô địch V-League 2022

Thứ Sáu 10/09/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sáng ngày 9/9 vừa qua, HLV Kiatisuk đã tổ chức buổi buổi họp trực tuyến với các thành viên BHL HAGL để lên phương án chuẩn bị cho mùa giải 2022.

Vào sáng ngày 9/9 vừa qua, HLV Kiatisuk đã tổ chức buổi buổi họp trực tuyến với các thành viên BHL HAGL để lên phương án chuẩn bị cho mùa giải 2022.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới dự kiến sẽ trở lại vào tháng 2/2022, BHL HAGL đã có cuộc họp trực tuyến với HLV Kiatisuk. Tại đây, nhà cầm quân người Thái Lan đã để ra 9 mục tiêu cần gấp rút thực hiện trước thềm mùa giải 2022.

HLV Kiatisuk họp trực tuyến với ban huấn luyện HAGL
HLV Kiatisuk họp trực tuyến với ban huấn luyện HAGL

Bao gồm: Lên công tác vận động tài trợ; tu bổ sân bãi tập luyện và thi đấu, phòng tập gym, bổ sung dụng cụ, trang bị tập luyện; rà soát lực lượng hiện có, bổ sung những cầu thủ mới chất lượng cho đội bóng trong đó chú trọng đến những gương mặt trẻ triển vọng do CLB đào tạo; xây dựng, hướng dẫn chương trình tập luyện tại nhà cho các cầu thủ để có thể trạng tốt nhất khi tập trung trở lại; thời gian dự kiến tập trung mùa giải mới…

Bên cạnh đó, 'Zico Thái' tiếp tục khẳng định sẽ duy trì lối chơi đẹp mắt, hiệu quả hơn nữa cho HAGL nhằm đáp ứng sự mong mỏi và kỳ vọng của người hâm mộ. Ở mùa giải 2021 vừa qua, đội bóng phố núi đã thi đấu khá ổn định, khi vẫn giữ được bản sắc cũng như sự hiệu quả.

Nếu giải đấu không bị dừng, họ hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh chức vô địch khi trình diễn một lối chơi khá ấn tượng để liên tục duy trì vị trí đứng đầu BXH.

Nếu dịch bệnh được kiểm soát, đội bóng phố Núi sẽ hội quân trở lại vào cuối tháng 11. Dự kiến, sau quãng thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình, HLV Kiatisuk sẽ có mặt ở Việt Nam vào khoảng tháng 12.

Tuy nhiên trong thời gian tới, ông vẫn sẽ thường xuyên tổ chức họp trực tuyến để phân công công việc cho các trợ lý trong thời gian vắng mặt.

CLB HAGL nhận phần thưởng nửa tỷ đồng từ người hâm mộCLB HAGL nhận phần thưởng nửa tỷ đồng từ người hâm mộ
Đội bóng phố núi HAGL vừa nhận được nửa tỷ đồng từ một người hâm mộ. Đây được xem như phần thường khích lệ sau khi hành trình chinh phục danh hiệu V-League...
HAGL chào đón đứa con lưu lạc trở vềHAGL chào đón đứa con lưu lạc trở về
Đội bóng phố núi HAGL mới đây vừa chào đón sự trở lại sau một năm lưu lạc của hậu vệ Lê Văn Sơn sau một năm chơi bóng tại Bình Dương.
Hậu vệ HAGL Dụng Quang Nho bất ngờ chia tay U22 Việt NamHậu vệ HAGL Dụng Quang Nho bất ngờ chia tay U22 Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Dụng Quang Nho và 3 gương mặt khác sẽ phải nói lời chia tay ĐT U22 Việt Nam trước thời hạn.
Kiatisuk dành lời chúc đặc biệt đến ĐT Việt NamKiatisuk dành lời chúc đặc biệt đến ĐT Việt Nam
Vị thuyền trưởng HAGL mới đây đã có lời chúc tới HLV Park Hang Seo và các thành viên ĐT Việt Nam trước khi họ chính thức bước vào vòng loại thứ 3, World Cup...
Văn Toàn xót xa trước viễn cảnh HAGL hụt danh hiệu V-League 2021Văn Toàn xót xa trước viễn cảnh HAGL hụt danh hiệu V-League 2021
Tiền đạo người Hải Dương, Nguyễn Văn Toàn mới đây đã có chia sẻ sau khi VFF cho dừng giải V-League 2021 trước sức ép của các đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X