Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk: Hẹn gặp Hà Nội tại Pleiku

Chủ Nhật 14/08/2022 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 1-2 trên SVĐ Hàng Đẫy, HAGL không những thu hẹp khoảng cách với Hà Nội mà còn bị đối thủ nới rộng cách biệt. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Kiatisuk sau trận đấu.

“Chúc mừng chiến thắng của CLB Hà Nội” – chiến lược gia người Thái Lan mở màn cuộc họp báo. “Họ là đội bóng mạnh, hôm nay chúng tôi đã cống hiến hết khả năng, khi bị dẫn 2 bàn vẫn chiến đấu để giành điểm. Chúng tôi sẽ tiếp tục hướng về phía trước cho những trận đấu tiếp theo.

Tất cả các cầu thủ đều thực hiện chiến thuật đề ra, nhưng trước đối thủ rất mạnh và được thi đấu trên sân nhà, họ có kết quả thuận lợi. Chúng tôi chờ đợi chạm trán họ trên SVĐ Pleiku”.

HLV Kiatisuk Ha Noi vs HAGL 14/8
HLV Kiatisuk chia sẻ sau trận thua Hà Nộii

Ngày hôm nay, tiền đạo Công Phượng được chờ đợi sẽ toả sáng nhưng không được đăng ký. HLV Kiatisuk lý giải: “Công Phượng bị sốt cao và không thể ra sân. Chúng tôi có kế hoạch sử dụng Công Phượng ở trận đấu này nhưng cậu ấy đã bị ốm phút cuối, dù vậy thực tế Công Phượng cũng mới trở lại sau chấn thương, tôi sẽ cho cậu ấy thời gian để trở lại với sự tự tin cao nhất. Chúng tôi có 5 tiền vệ, vì vậy sẽ không có vấn đề gì nếu thiếu vắng Công Phượng.

Chúng tôi có 31 cầu thủ nên sẽ thực hiện những phương án thay thế. Công Phượng không thi đấu thì chúng tôi cũng có những cầu thủ khác đảm đương. Các cầu thủ trẻ cần những trận đấu lớn để tích luỹ kinh nghiệm, đây là trận đấu lớn”.

Chia sẻ về cuộc đua vô địch, thuyền trưởng HAGL khẳng định: “Chúng tôi giữ quan điểm dù kém 7 điểm nhưng còn trận lượt về, cố gắng giành điểm ở trận đấu đó. Hà Nội còn nhiều trận đấu và chạm trán những đối thủ mạnh như Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng, còn chúng tôi sẽ tập trung vào mục tiêu của mình.

Tới Việt Nam làm việc và trải nghiệm, tôi thấy có nhiều đội bóng phát triển mạnh mẽ. Nếu ai đó nghĩ tới đây làm việc dễ thì hãy tới đây làm. Chúng tôi gặp Sài Gòn bét bảng nhưng trận đấu rất khó chứ không hề dễ. Hôm nay 2 đội cống hiến cho khán giả 1 trận đấu hay, chuyên môn cao. Chúng tôi sẽ quên đi trận đấu này và tiếp tục hướng về phía trước”.




 




 

Video tổng hợp: Hà Nội 2-1 HAGL (Vòng 12 V.League 2022)Video tổng hợp: Hà Nội 2-1 HAGL (Vòng 12 V.League 2022)
Video bóng đá Hà Nội vs HAGL hôm nay 14/8. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, highlights Hà Nội vs Hoàng Anh Gia Lai Vòng 12 V.League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X