Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk: Hà Tĩnh mạnh hơn với Lương Xuân Trường

Chủ Nhật 03/03/2024 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hoà hú vía trước Hà Tĩnh ngay tại Hàng Đẫy, HLV Kiatisuk đã có những lời khen tới trò cũ Xuân Trường.

CAHN được đánh giá cao hơn và đang sở hữu chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, tuy nhiên họ chỉ có thể giành 1 điểm ở những phút cuối cùng trước Hà Tĩnh. Bàn thắng gỡ hoà của Quang Hải là một siêu phẩm, giúp đội bóng ngành công an thoát thua.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Kiatisuk bày tỏ lời khen với đội khách: “Chúng tôi biết CLB Hà Tĩnh sẽ đá phòng ngự và họ từng thắng nhiều trận 1-0, nên chúng tôi không chủ quan. Nhưng do hiệp 1 không ghi bàn, hiệp 2 lại bị phạt đền nên các cầu thủ CLB CAHN đã tương đối nóng vội.

Trận này chẳng hề dễ dàng, V-League luôn rất khó. Dù đá sân nhà nhưng chúng tôi cần tới may mắn ở trận này khi Quang Hải gỡ hòa 1-1”.

HLV Kiatisuk Hà Tĩnh mạnh hơn với Lương Xuân Trường 1
HLV Kiatisuk ăn mừng bàn thắng cùng Quang Hải trong trận CAHN vs Hà Tĩnh

HLV Kiatisak khẳng định, các tuyển thủ Việt Nam của CLB CAHN như Quang Hải, Văn Thanh, Việt Anh, Tấn Tài đều đang đạt phong độ rất tốt khi được ra sân thường xuyên. Trong trận này, Hồ Tấn Tài không góp mặt khi chịu án treo giò, với 3 tấm thẻ vàng kể từ đầu mùa.

“Với các tuyển thủ quốc gia, 4 trận rồi họ chơi 90 phút. Theo đánh giá của tôi, hiệu quả thi đấu của họ là rất cao, đặc biệt là Quang Hải. Với Quang Hải, cậu ấy là cầu thủ toàn diện, cũng như Việt Anh hay Tấn Tài. Với tôi, đội trưởng như trợ lý của tôi vậy. Tôi luôn trao đổi chiến thuật với cậu ấy. Quang Hải đã có thể di chuyển linh hoạt từ phòng ngự đến tấn công, chạy chỗ linh hoạt. Tôi rất hài lòng với phong độ của Quang Hải. 

Tuy nhiên, CLB CAHN luôn tôn trọng mọi đối thủ. CLB CAHN sẽ tiếp tục thay đổi chiến thuật để ra sân trận gặp CLB Thể Công Viettel với phong độ cao nhất. Họ là đối thủ mạnh, nên chúng tôi phải cẩn trọng dù được đá sân nhà”, HLV Kiatisak khẳng định. 

Chiến lược gia người Thái Lan cũng đánh giá thêm về trò cũ Xuân Trường ngày tái ngộ: “Trước trận, tôi định nói với Xuân Trường là CLB CAHN sẽ không khó để thắng Hà Tĩnh đâu, nhưng hôm nay chúng tôi chỉ có 1 điểm. Chúc mừng Xuân Trường và đội Hà Tĩnh. Cậu ấy là cầu thủ đặc biệt nguy hiểm. Ở mùa 2021, cậu ấy ra sân liên tục. Với Xuân Trường, tuyến giữa Hà Tĩnh sẽ rất mạnh”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X