Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk vinh dự khi được làm việc với CLB HAGL

Thứ Năm 11/01/2024 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây, HLV Kiatisuk đã nói lời giã từ tới CLB HAGL sau buổi tập cuối cùng với đội bóng phố núi. Theo đó ông cảm thấy vinh dự khi được làm việc với đội bóng phố núi.

Như vậy thông tin HLV Kiatisuk rời HAGL để chuyển tới đầu quân cho CLB CAHN đã không còn là tin đồn sau khi đích thân bầu Đức lên tiếng chia sẻ trước báo giới rằng mình đã cho phép ông Kiatisuk Senamuang đến làm việc cho CLB CAHN, đồng thời đưa GĐKT Vũ Tiến Thành lên làm HLV trưởng HAGL.  

Như vậy kể từ vòng 9 sắp tới, Kiatisuk sẽ không còn xuất hiện ở đội bóng chủ sân Pleiku. Đây thực sự là một chuyện đầy đáng tiếc với HAGL cũng như cá nhân 'Zico Thái'. 

HLV Kiatisuk vinh dự khi được làm việc với CLB HAGL 1
HLV Kiatisuk đã nói lời chia tay CLB HAGL

Và trong bài đăng mới đây vào chiều ngày 11/1 trên trang facebook cá nhân, vị thuyền trưởng người Thái Lan đã đăng dòng trạng thái như một lời chia tay đến CLB HAGL. Ông viết: "Buổi tập luyện cuối cùng, thật vinh dự cho tôi được làm việc với tất cả các bạn".

HLV Kiatisuk Senamuang trở lại dẫn dắt CLB HAGL vào năm 2021 sau khi đã nhận lời đề nghị của bầu Đức. Khi ấy ông suýt chút nữa đã giúp 'Gỗ' giành danh hiệu vô địch khi đội bóng này liên tục dẫn đầu trong nhiều vòng đấu V-League. Đáng tiếc là sau đó mùa giải 2021 không bị hủy bỏ bởi dịch bệnh khiến cơ hội trôi qua đầy đáng tiếc ngay trước mặt thầy trò Kiatisuk.

Mùa 2022, HAGL đã không còn duy trì được phong độ và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6. Tới mùa 2023, thành tích tiếp tục đi xuống khi đội rơi vào nhóm trụ hạng ở giai đoạn 2. 

Dù vẫn còn tình cảm với đội bóng phố núi nhưng có lẽ theo 'lệnh điều động' của bầu Đức nên HLV Kiatisuk đã đồng ý chuyển tới làm việc ở CLB CAHN, khi mà mùa giải 2023/2024 còn chưa đi hết được một nửa chặng đường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X