Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhớ học trò, HLV Kiatisuk gọi "video nhóm" cho dàn sao HAGL

Thứ Hai 21/06/2021 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk mới đây đã có cuộc gọi nhóm với các cầu thủ HAGL thông qua ứng dụng gọi video trực tuyến trên mạng.
Nhớ học trò, HLV Kiatisuk gọi online cho dàn sao HAGL hình ảnh
HLV Kiatisuk gọi online cho dàn sao HAGL

Nhà cầm quân Thái Lan vừa có cuộc gọi trực tuyến với 7 cầu thủ HAGL vừa góp mặt cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Đó là Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh, Xuân Trường, Hồng Duy và Minh Vương.

Theo hình ảnh mà HLV Kiatisuk đăng tải trên trang facebook cá nhân, cuộc họp thiếu đi Công Phượng. Chiến lược gia người Thái Lan liền viết những lời trêu đùa Công Phương như sau: "Hôm nay tôi có cuộc họp trực tuyến với các cầu thủ HAGL tại ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên Công Phượng lại vắng mặt. Tôi nghi do cậu ấy mải thức khuya xem Euro".

Ngoài việc trêu đùa Công Phượng, HLV Kiatisuk còn gửi những lời động viên tới các học trò: "Tôi chúc các bạn có đợt cách ly thật suôn sẻ. Hãy cố gắng tận hưởng và thư giãn trong khoảng thời gian này. Hy vọng được sớm gặp lại mọi người".

Không có sự góp mặt của các cầu thủ trụ cột trong thời gian qua nhưng HLV Kiatisuk và các học trò vẫn miệt mài tập luyện để chờ ngày V-League trở lại. Sắp tới, họ sẽ có trận đấu giao hữu với Hải Phòng ở Pleiku. 

Hiện HAGL đang đứng đầu BXH V-League với 3 điểm nhiều hơn Viettel FC. Với độ chín của lứa Công Phượng cùng sự dẫn dắt tài tình của Kiatisuk, đội bóng phố núi đang đặt mục tiêu giành danh hiệu V-League sau gần 20 năm chờ đợi.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X