Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk được đón chào nồng nhiệt trong ngày trở về Pleiku

Thứ Tư 06/01/2021 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều nay 6/1, HLV Kiatisuk đã trở về phố núi cùng các cầu thủ HAGL. Và ông đã nhận được sự chào đón nồng hậu của NHM bóng đá ở đây.

Sau khi kết thúc giải đấu giao hữu Thiên Long Cup với chiến thắng 2-1 trước Khánh Hòa, các cầu thủ HAGL cùng HLV Kiatisuk đã trở về phố núi Pleiku để tiếp tục chuẩn bị trước khi chính thức bước vào V-League 2021 bằng chuyến làm khách tới sân Sài Gòn.

HLV Kiatisuk được đón chào nồng nhiệt trong ngày trở về Pleiku hình ảnh
HLV Kiatisuk nhận được sự chào đón nồng nhiệt của NHM HAGL trong ngày trở về Pleiku

Và trong chiều muộn ngày 6/1, toàn đội HAGL đã có mặt tại Pleiku. Với Kiatisuk, đây cũng là lần đầu sau hơn 10 năm ông trở lại dẫn dắt HAGL. Và không ngạc nhiên khi "Zico Thái" đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ Gia Lai.

Theo ghi nhận, đã có hơn 100 cổ động viên của đội bóng phố núi đến sân bay Pleiku để đón chào sự trở lại của nhà cầm quân người Thái Lan. Nhiều người đã tặng hoa và xin được chụp ảnh cùng huyền thoại bóng đá Thái Lan và HAGL.

Trước sự chào đón đó, HLV Kiatisak đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Song trước mắt nhà cầm quân sinh năm 1973 sẽ có rất nhiều việc phải làm để biến HAGL trở thành một thế lực ở V-League.

HLV Kiatisuk được đón chào nồng nhiệt trong ngày trở về Pleiku hình ảnh
Sự xuất hiện của nhà cầm quân tài ba người Thái Lan mang tới nhiều hy vọng mới cho HAGL

Sau những thành công cùng các đội tuyển Thái Lan ở sân chơi khu vực, Kiatisuk đã đặt mục tiêu đưa HAGL trở lại cuộc đua vô địch V-League ở mùa giải 2021.

Theo kế hoạch, HAGL sẽ tập luyện đến ngày 13/1 tại Gia Lai, trước khi quay trở lại TP.HCM để chuẩn bị cho trận khai mạc V-League gặp Sài Gòn FC vào ngày 17/1 trên sân Thống Nhất.

CĐV Thái Lan chê HAGL của Kiatisuk đá như đội bóng Thai League 3CĐV Thái Lan chê HAGL của Kiatisuk đá như đội bóng Thai League 3
Chứng kiến trận đấu giữa HAGL và Khánh Hòa vào chiều qua 5/1, nhiều CĐV Thái Lan đã thẳng thừng chê màn trình diễn của các học trò HLV Kiatisuk.
Kiatisuk chỉ ra từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL sau chiến thắng đầu tiênKiatisuk chỉ ra từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL sau chiến thắng đầu tiên
HLV Kiatisuk không ngần ngại phân tích từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL sau 2 trận đấu đầu tiên kể từ khi nắm quyền.
Đồng hương thầy Park không đánh giá cao tân binh HAGLĐồng hương thầy Park không đánh giá cao tân binh HAGL
Trước thông tin CLB HAGL đã chiêu mộ hậu vệ người Hàn Quốc, Kim Dong-su, HLV thể lực Bae Ji Won đã có những nhận xét về cầu thủ này.
HAGL thắng ngược, HLV Kiatisak có niềm vui đầu tiên ở Việt NamHAGL thắng ngược, HLV Kiatisak có niềm vui đầu tiên ở Việt Nam
Tại trận đấu tranh hạng 3 cúp Thiên Long 2020, dù bị dẫn bàn trước song sự có mặt của tiền đạo Văn Toàn trong hiệp 2 đã giúp HAGL lật ngược thế cờ và có chiến...
HAGL bổ sung nhân sự ở hai vị tấn công và phòng ngựHAGL bổ sung nhân sự ở hai vị tấn công và phòng ngự
Theo thông tin mới nhất, CLB HAGL đã ký hợp đồng với hai cầu thủ là ngoại binh nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương và hậu vệ Phan Đức Lễ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X