Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk đưa ra lời khuyên cho cầu thủ trẻ

Chủ Nhật 14/08/2022 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tuyển chọn tài năng khu vực miền Bắc của CLB HAGL, HLV Kiatisuk đã truyền cảm hứng và chỉ ra những phẩm chất quan trọng nhất cho các cầu thủ trẻ.

Ngày 13 và 14/8 tại SVĐ Bách Khoa, Hà Nội, CLB HAGL và thương hiệu Red Bull đã đồng hành để tuyển chọn những tài năng trẻ vào lò đào tạo đội bóng. Trong buổi tuyển chọn, HLV Kiatisuk và các cầu thủ HAGL đã có những lời khuyên cho các bạn trẻ.

Chiến lược gia người Thái Lan cho biết: “Tôi muốn chia sẻ niềm cảm hứng với các bạn trẻ tham dự buổi tuyển chọn. Ý tưởng của bầu Đức muốn xây dựng, đào tạo các cầu thủ có khả năng thi đấu cho ĐT quốc gia. Hiện tại, HAGL có 7-9 cầu thủ cho ĐT Việt Nam, đó là hình mẫu cho các thế hệ cầu thủ trẻ tiếp theo.

Tôi muốn nói với các bạn trẻ rằng, đừng e ngại và hãy nỗ lực, phấn đấu hết mình vì ước mơ của mình. Bóng đá Việt Nam kỹ thuật tốt. Các bạn hãy theo đuổi ước mơ của mình. Bóng đá có thể thay đổi cuộc đời của các bạn, như những cầu thủ đứng bên cạnh tôi lúc này, Tuấn Anh, Văn Thanh, Minh Vương, Xuân Trường,...

HLV Kiatisuk tuyen chon tai nang khu vuc Ha Noi
HLV Kiatisuk trong chương trình tuyển chọn tài năng khu vực miền Bắc của CLB HAGL

Hãy cố gắng hết sức không chỉ hôm nay hay ngày mai. Nếu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc, hãy chú ý rèn luyện kỹ thuật, chiến thuật, thể lực để có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Nhưng điều quan trọng là rèn luyện tinh thần, không ngại khó khăn, áp lực. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn”.

Cùng với đó, ông cũng bày tỏ sự cảm ơn tới người hâm mộ đã cổ vũ CLB HAGL: “Ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi dẫn đầu bảng trước khi V-League huỷ bỏ và được tham dự AFC Champions League. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để đem lại niềm vui cho NHM. Cảm ơn các bạn đã yêu mến và đồng hành cùng CLB HAGL”.

HLV Kiatisuk tuyen chon tai nang khu vuc Ha Noi
Tuấn Anh và các cầu thủ đưa ra lời khuyên cho các thí sinh

Trong khi đó, tiền vệ Tuấn Anh mong muốn các bạn trẻ tự tin thể hiện bản thân trong buổi tuyển chọn này. Còn Minh Vương – người lên đội một HAGL từ lớp năng khiếu thay vì lò đào tạo, bày tỏ: “Ai cũng có những hànhg trình riêng của bản thân, từ đó rút ra cho mình những bài học. Tôi chỉ muốn nói rằng dù công việc hoàn cảnh khó khăn như thế nào, hãy luôn hết mình cho công việc của mình”.

Trong buổi chiều 14/8, BTC cũng đã công bố danh sách 4 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng tuyển chọn tài năng bóng đá, đó là các bạn trẻ Nguyễn Văn Hải (Bắc Ninh), Vũ Huy Hoàng (Thanh Hoá), Nguyễn Vũ Hiển (Hà Nội) và Ngô Trung Thắng (Hà Nam).

TCP Việt Nam và CLB HAGL chụp hình cùng người tham dự sự kiện
Đại diện thương hiệu Red Bull, tập đoàn TCP Việt Nam và CLB HAGL chụp hình cùng người tham dự sự kiện

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X