Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk khích lệ tinh thần dàn sao HAGL sang Campuchia làm nhiệm vụ

Thứ Ba 22/02/2022 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lúc 3 cầu thủ của HAGL lên đường sang Campuchia làm nhiệm vụ, HLV Kiatisuk cùng ban lãnh đạo đội bóng đã gặp mặt động viên và khích lệ tinh thần của họ.

HLV Kiatisuk động viên 3 cầu thủ HAGL

Sáng ngày 21/2, HLV Kiatisuk đã gặp mặt Thanh Nhân, Tiến Đạt và Trần Bảo Toàn. Nhà cầm quân người Thái Lan nhắc nhở, động viên và chúc học trò của mình thi đấu tốt trong màu áo U23 Việt Nam. Bộ ba cầu thủ này đều sinh năm 2000 và được "Zico Thái" đăng ký tranh tài tại V-League 2022.

Trước đó tại giải U21 Quốc gia 2021 tại PVF, Bảo Toàn, Thanh Nhân và Tiến Đạt là 3 trụ cột của U21 HAGL, họ góp công lớn trong việc giúp đội bóng trẻ phố núi cán đích ở thứ hạng 3.

HLV Kiatisuk động viên tinh thần 3 cầu thủ HAGL sang Campuchia hình ảnh

HLV Kiatisuk động viên học trò trước giờ lên đường sang Campuchia

Ba cầu thủ của HAGL kể trên cùng Phan Tuấn Tài của Viettel FC sang Campuchia để hội quân cùng toàn đội bằng đường bộ. Chặng đường từ TP.HCM sang Phnom Penh có thể khiến các cầu thủ mất khoảng 7 tiếng. Dự kiến, 4 cầu thủ này sẽ có mặt tại Phnom Penh trước 2 hai người đồng đội còn lại và được đăng ký thi đấu trận gặp Thái Lan.

Chiều qua, U23 Việt Nam cũng đã có buổi tập cuối cùng trên sân Nipes. 12 cầu thủ vắng mặt, trong đó, thủ môn Y Êli Niê bị chấn thương cổ chân. Anh đã bị đau trong buổi tập chiều 18/2 nhưng vẫn được ra sân ở trận gặp U23 Singapore.

Tại bảng C chỉ còn 1 trận đấu giữa U23 Việt Nam và Thái Lan. Hai đội cùng có chiến thắng trước U23 Singapore nhưng đoàn quân dưới quyền Đinh Thế Nam tạm thời xếp trên nhờ nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng bại (+7 so với +2).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X