Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk động viên ngoại binh HAGL sau trận thắng nhọc Khánh Hòa

Thứ Bảy 15/07/2023 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB HAGL, ông Kiatisuk Senamuang đã dành lời khen ngợi cho tiền đạo Paollo sau pha lập công mang về chiến thắng 1-0 trước Khánh Hòa chiều tối ngày 15/7/2023.

Trong ngày V-League 2023 trở lại với lượt trận đầu tiên ở giai đoạn 2, CLB HAGL đã chinh phục thành công 3 điểm khi tiếp đón đội khách Khánh Hòa trên sân nhà. Bàn thắng duy nhất của trận đấu thuộc về HAGL đã được chân sút người Bồ Đào Nha Paollo Oliveira ghi bằng đầu ở phút 90+5 của trận đấu. 

HLV Kiatisuk động viên ngoại binh HAGL sau trận thắng nhọc Khánh Hòa 1
HLV Kiatisuk đã đúng khi đặt niềm tin vào Paollo Oliveira

Và sau thắng lợi đầy chật vật này, ông Kiatisuk Senamuang đã dành lời khen ngợi cho học trò của mình. Chiến lược gia đến từ Thái Lan cho biết: "Trong bóng đá không chỉ có tấn công mà còn phải tập trung phòng ngự. Nếu tôi thay Paollo ra, HAGL sẽ mất lợi thế có 3 cầu thủ ngoại với thể hình tốt có thể tham gia phòng thủ trong những tình huống cố định. Trong quá khứ, HAGL đã để thua nhiều bàn như vậy.

Về Paollo, cuối cùng cậu ta đã ghi bàn và tôi nghĩ điều đó sẽ thay đổi suy nghĩ của các CĐV, giúp họ quên đi màn thể hiện chưa tốt của Paollo trước đó. Cầu thủ cũng có trận này chơi tốt, trận kia chơi chưa tốt, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phong độ, đối thủ, sự hỗ trợ của các vệ tinh xung quanh... Bóng đá là môn tập thể, chúng ta cần thông cảm và dành thời gian cho các cầu thủ chưa đạt phong độ cao".

Đánh giá thêm về trận đấu, 'Zico Thái' cho biết: "HAGL rất tôn trọng Khánh Hòa, họ là một đội bóng có kỷ luật, thể lực tốt. Điều quan trọng nhất là Khánh Hòa có một HLV thông minh, thực hiện chiến thuật phòng ngự phản công chặt chẽ.

Về phía HAGL, tôi không còn sự lựa chọn nào khác là phải tập trung tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ra sân thể hiện mình, lấp dần khoảng trống mà những cựu binh đã chia tay đội bóng như Xuân Trường, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn... Họ là tương lai của đội bóng và hy vọng sẽ chơi tốt hơn ở những trận tiếp theo".

Chiến thắng trước Khánh Hòa giúp CLB HAGL tiến gần hơn tới tấm vé trụ hạng cuối mùa khi đã có trong tay 17 điểm. Còn Khánh Hòa (13 điểm) vẫn phải tiếp tục chiến đấu hết mình để tránh viễn cảnh phải xuống đá hạng Nhất ở mùa giải 2023/24.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X