Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk có thể đưa đồng hương sang HAGL

Chủ Nhật 03/10/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc chia sẻ gần đây, nhà cầm quân Kiatisuk Senamuang đã để ngỏ khả năng đưa các cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam thi đấu ở mùa giải năm sau.

Chia sẻ trong buổi livestram của fanpage Ch3ThailandNews, HLV Kiatisuk Senamuang đã hé lộ về việc sẽ trở thành cầu nối để giúp nhiều cầu thủ người Thái Lan có nguyện vọng sang thi đấu ở Việt Nam.

Kiatisuk
HLV Kiatisuk tin tưởng các cầu thủ Thái Lan có thể thi đấu tốt khi sang Việt Nam.

Nhà cầm quân sinh năm 1973 cho hay: "Ngoại binh ở V-League bắt buộc phải là các cầu thủ giỏi. Nhiều cầu thủ của chúng ta có tốc độ như các đồng nghiệp Brazil. Đó là cơ sở để cầu thủ Thái Lan có thể đến Việt Nam thi đấu trong một vài năm tới mà không cần đến chiến lược tiếp thị của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Thái Lan.

Chanathip, Theerathorn và Teerasil có thể chơi tốt ở Nhật Bản. Cầu thủ của chúng ta hoàn toàn có thể thành công ở đất nước khác. Nhiệm vụ của tôi là kết nối hai quốc gia Thái Lan và Việt Nam. Trong tương lai, có thể chúng ta sẽ thấy các cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam. Mọi chuyện hoàn toàn có thể".

Song song với đó, HLV Kiatisuk cũng úp mở về khả năng tìm kiếm bến đỗ mới sau khi hết hạn hợp đồng với HAGL. "Tất cả đều có thể. Một khi có kiến thức, nếu có đội tuyển nào muốn thuê, chúng tôi sẵn sàng để làm việc. Tôi đã nói với bạn rằng một HLV giỏi cần phải có cơ hội để làm việc và thể hiện mình".

Trong quá khứ, Kiatisuk và nhiều đồng đội từng góp phần tạo nên làn sóng cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam thi đấu. Và nhà cầm quân này chắc chắn sẽ biết cách để giúp các cầu thủ đồng hương thành công tại V-League nếu cơ hội xuất hiện.

Kiatisuk lên tiếng sau khi giải V-League 2021 chính thức bị hủyKiatisuk lên tiếng sau khi giải V-League 2021 chính thức bị hủy
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới đây đã có những chia sẻ của mình sau khi giải V-League 2021 bị hủy mà không có nhà vô địch.
HLV Kiatisuk muốn trẻ hóa đội hình HAGLHLV Kiatisuk muốn trẻ hóa đội hình HAGL
Theo đó nhà cầm quân người Thái Lan đang dự định sẽ đôn một số cầu thủ thuộc lứa U17, U19, U21 lên đội 1 để sát cánh cùng lứa Công Phượng ở mùa giải 2022 sắp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X