Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk chính thức lên tiếng về viễn cảnh trở thành đối thủ của thầy Park

Thứ Bảy 14/08/2021 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân sinh năm 1993, Kiatisuk Senamuang đã chính thức có câu trả lời về chuyện trở lại ĐTQG Thái Lan thay thế ông Akira Nishino.

Chiếc ghế HLV trưởng ở ĐT Thái Lan hiện tại đang vắng chủ sau khi LĐBĐ nước này (FAT) quyết định 'trảm' nhà cầm quân Nhật Bản, Akira Nishino vì thành tích cầm quân không tốt.

Hiện tại, FAT đang hướng tới việc chiêu mộ một nhà cầm quân nội để sẵn sàng cùng Voi chiến bước vào tranh tài ở vòng loại Asian Cup 2023.

Chân dung Kiatisuk
HLV Kiatisuk chưa có nguyện vọng trở lại ĐT Thái Lan ở thời điểm này.

Và HLV Kiatisuk chính là người đang được giới truyền thông và NHM Thái Lan đặt nhiều kỳ vọng sau khi ông đã chứng tỏ được năng lực tại HAGL. Trong quá khứ, 'Zico Thái' cũng từng làm việc ở ĐT Thái Lan nhưng sau đó ông đã từ chức sau thất bại của chiến dịch vòng loại World Cup 2018.

Tuy vậy khi trả lời truyền thông Thái Lan vào hôm qua (13/8), Kiatisuk một lần nữa khẳng định ông không thể dẫn dắt đội tuyển Thái Lan ngay ở thời điểm hiện tại.

HLV này cho biết: "Tôi biết các CĐV muốn tôi trở lại, giới truyền thông cũng muốn Zico quay lại. Nhưng bây giờ không phải là thời điểm thích hợp để tôi trở lại đội tuyển Thái Lan.

Thật sự hiện có rất nhiều người khác có thể dẫn dắt đội tuyển. Tất cả tùy thuộc vào sự chuẩn bị mà thôi. Riêng tôi không thể dẫn dắt đội tuyển ngay bây giờ, bởi vì tôi đang làm việc cho HAGL".

Trước đó nhà cầm quân sinh năm 1973 cũng đã thể hiện lòng 'tận trung' với HAGL và bầu Đức khi phát đi thông điệp cho biết mình sẽ sớm trở lại Việt Nam vào năm sau. 'Zico Thái' chia sẻ trên trang cá nhân: “Chúc gia đình mọi người sức khoẻ, hẹn gặp lại năm sau!”.

Kể từ khi trở thành HLV trưởng của CLB HAGL, Kiatisuk Senamuang gây ấn tượng không chỉ nhờ chuyên môn mà còn bởi sự thân thiện. Dưới bàn thay của ông, CLB HAGL từ một tập thể thi đấu thiếu ổn định dần định hình được lối chơi bản lĩnh tới lì lợm để liên tục duy trì vị trí dẫn đầu BXH V-League 2021 sau 12 vòng đấu.

Người Thái nói gì khi HLV Kiatisuk thể hiện lòng trung thành với HAGL?Người Thái nói gì khi HLV Kiatisuk thể hiện lòng trung thành với HAGL?
Tờ Siam Sport của Thái Lan mới đây đã đưa ra bình luận sau tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với CLB HAGL của HLV Kiatisuk.
HLV Kiatisuk chia sẻ trải nghiệm ăn mỳ tại sân bay Nội BàiHLV Kiatisuk chia sẻ trải nghiệm ăn mỳ tại sân bay Nội Bài
HLV Kiatisuk Senamuang đã chia sẻ về cuộc hành trình đáng nhớ để trở về Thái Lan trong thời điểm dịch covid-19 đang diễn biến phức tạp.
Bầu Đức sẵn sàng ‘nói chuyện’ với LĐBĐ Thái Lan về HLV KiatisukBầu Đức sẵn sàng ‘nói chuyện’ với LĐBĐ Thái Lan về HLV Kiatisuk
Mới đây, HLV Kiatisuk đã xin về Thái Lan để thăm gia đình trong bối cảnh V-League hoãn, và điều này khiến giới truyền thông đồn đoán LĐBĐ Thái Lan sẽ tranh thủ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X