Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk chia tay các học trò ra Bắc hội quân ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 01/08/2021 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang facebook của mình, nhà cầm quân xứ Chùa Vàng đã gửi lời chúc may mắn tới các học trò cưng sắp lên đường ra Hà Nội hội quân ĐT Việt Nam.

Vào chiều ngày 31/7, HLV Kiatisuk đã gửi lời chúc may mắn tới Xuân Trường và đồng đội khi các cầu thủ HAGL ra bắc hội quân ĐT Việt Nam. Ông thầy người Thái Lan viết bằng 3 thứ tiếng có nội dung: "Chúc may mắn và thành công".

Để các học trò có sự chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng của World Cup 2022, HLV Kiatisuk đã cho đội nghỉ tập cách đây ít hôm. Ở đợt này, HAGL có 6 cầu thủ được triệu tập ra Hà Nội gồm: Xuân Trường, Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh, Tuấn Anh và Hồng Duy. Riêng Công Phượng sẽ hội quân sau do bận chăm vợ sắp sinh.

HLV Kiatisuk chia tay các học trò ra bắc hội quân
HLV Kiatisuk chia tay các học trò ra bắc hội quân

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên các cầu thủ HAGL không đi máy bay từ Pleiku ra Hà Nội mà sẽ di chuyển xuống Đà Nẵng rồi từ đây sẽ đáp chuyến bay tới Nội Bài.

Sau khi đặt chân xuống sân bay, các cầu thủ từ vùng có dịch sẽ thực hiện cách ly y tế 14 ngày. Tuy nhiên các cầu thủ của HAGL sẽ không cần thực hiện cách ly vì hiện tại không nằm trong diện này.

Được biết, nhóm 6 cầu thủ của HAGL cùng chuyên gia phân tích dữ liệu Kim Tae Min sẽ đáp chuyến bay ngày 4/8 ra Hà Nội tập trung.

Không chỉ các cầu thủ của HAGL, nhiều cầu thủ ở phía nam cũng gặp khó khăn trong việc di chuyển ra Hà Nội, trong đó phải kể tới tiền đạo Tiến Linh (Bình Dương) và hậu vệ Hồ Tấn Tài (Bình Định).

Theo kế hoạch tập trung, vào ngày 5/8 tới đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội. Lịch tập trung đã được đẩy lên sớm hơn sau khi V-League 2021 buộc phải hoãn lại vì diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

HLV Park Hang Seo nhận tin không vui của Đoàn Văn HậuHLV Park Hang Seo nhận tin không vui của Đoàn Văn Hậu
Nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ vắng mặt ở 2 trận đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam trong tháng 9 tới do chưa hoàn toàn bình phục...
Tân binh tin ĐT Việt Nam đủ sức vượt qua ĐT Trung QuốcTân binh tin ĐT Việt Nam đủ sức vượt qua ĐT Trung Quốc
Trương Văn Thiết bày tỏ sự tự tin trong lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam.
Hé lộ lượng vé VFF sắp phát hành khi tuyển Việt Nam đá sân nhàHé lộ lượng vé VFF sắp phát hành khi tuyển Việt Nam đá sân nhà
Theo thông tin từ VFF, đơn vị này đang xin phép các cơ quan chức năng cho bán 10% số ghế trên SVĐ Mỹ Đình trong các trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam.
Chuyên gia HAGL được cử lên hỗ trợ cho đội tuyển Việt NamChuyên gia HAGL được cử lên hỗ trợ cho đội tuyển Việt Nam
Theo một nguồn tin, chuyên gia phân tích dữ liệu Kim Tae Min từ HAGL đã nhận được lời đề nghị lên giúp sức cho người đồng hương Park Hang Seo ở đội tuyển Việt...
Tiến Linh sẽ phải cách ly 14 ngày khi hội quân cùng ĐT Việt NamTiến Linh sẽ phải cách ly 14 ngày khi hội quân cùng ĐT Việt Nam
Chân sút số một của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 Nguyễn Tiến Linh sẽ phải cách ly tập trung khi hội quân trên tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X