Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk thừa nhận thắng may Viettel, gửi lời chúc tới Hùng Dũng

Thứ Tư 24/03/2021 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huỷ diệt nhà ĐKVĐ Viettel ngay trên sân Hàng Đẫy, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã lên ngôi đầu bảng một cách xứng đáng.

HLV Kiatisuk chia sẻ sau trận thắng Viettel

Hạ gục Viettel 3-0, HLV Kiatisuk cho biết: “Trước khi làm khách tại đây, chúng tôi phân tích rất kỹ và có một vài điều chỉnh sắp xếp đội hình, như để Đại Dương đá từ đầu, giữ Công Phượng cho hiệp 2. Trận trước đã đạt được 1 điểm và nói với cầu thủ rằng nếu trận này đạt được 3 điểm thì sẽ càng thêm tự tin. Toàn đội đã tuân thủ đấu pháp và cùng nhau giành chiến thắng như một tập thể.
 
Do sự trục trặc mùa trước nên mùa này chúng tôi yêu cầu cải thiện hàng phòng ngự, điều quan trọng không kém hàng cômg. Chúng tôi chú trọng luyện tập, bổ sung nhân sự, may có quãng nghỉ nên có thời gian chuẩn bị, các cầu thủ chơi rất tốt. Chúng tôi đã nhận nhiều bàn thua và hôm nay may mắn khi giành chiến thắng.
 
HLV Kiatisuk thừa nhận thắng may Viettel hình ảnh

HLV Kiatisuk chia sẻ sau trận thắng Viettel

 
Tôi nghĩ Công Phượng là một cầu thủ nổi tiếng ở Việt Nam và có rất nhiều người kỳ vọng vào cậu ấy. Đó cũng là điều khiến Phượng gặp áp lực. Tôi nói với cậu ấy rằng tôi cũng là tiền đạo, cũng từng bị nhiều áp lực. Nhưng điều quan trọng là mình giúp đội bóng giành được chiến thắng chứ không nhất thiết phải ghi bàn. Điều đó cũng giúp Công Phượng chơi tốt.”
 
Văn Thanh là người khoẻ nhất đội, có màn trình diễn tốt.Tuấn Anh chấn thương ít, cho nghỉ, trận tới đá.
 
Chúng tôi sẽ tiến từng bước một, để cạnh tranh chức vô địch thì cần phong độ cao đến cuối mùa giải, để các đối thủ công nhận được khả năng của mình. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, chúng tôi sẽ đặt mục tiêu cao hơn.”

HLV Kiatisuk thừa nhận thắng may Viettel hình ảnh

Trận đấu Viettel vs HAGL kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về đội khách

Cùng với đó, chiến lược gia người Thái Lan cũng chia sẻ về tình hình của Hùng Dũng: “Đời cầu thủ rất khó nói, người phạm lỗi đôi khi bản thân họ cũng không lường trước được hậu quả. Trong thi đấu có nhiều thứ không thể kiểm soát được. Hy vọng Hùng Dũng khoẻ mạnh và sớm trở lại, bởi cậu ấy là trụ cột của CLB lẫn ĐT quốc gia.
 
Tôi không thể nói ai sẽ thế chỗ Hùng Dũng, tôi mới chỉ tới đây và tập trung  cho HAGL, còn chọn ai là quyết định của HLV Park và VFF. Nếu ông Park muốn có cầu thủ nào của HAGL, chúng tôi luôn sẵn sàng.”



Công Phượng ghi bàn đầu tiên tại V-League 2021 sau cú dứt điểm chân trái cực dịCông Phượng ghi bàn đầu tiên tại V-League 2021 sau cú dứt điểm chân trái cực dị
Như thường lệ, tiền đạo Công Phượng tiếp tục tỏa sáng từ vòng 5 tại các mùa giải V-League gần đây.
Video tổng hợp: Viettel 0-3 HAGL (Vòng 5 V-League 2021)Video tổng hợp: Viettel 0-3 HAGL (Vòng 5 V-League 2021)
HAGL đã chơi một trận tuyệt hay trên sân Hàng Đẫy của nhà ĐKVĐ Viettel. Chưa đầy 10 phút bùng nổ trong hiệp 2 sau sự có mặt của Công Phượng, đội bóng phố Núi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X