Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Hà Nội trong trận Siêu kinh điển, HLV Kiatisuk lên tiếng… cảm ơn Nam Định

Chủ Nhật 18/04/2021 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng tối thiểu trong trận cầu tâm điểm vòng 10, HLV Kiatisuk tỏ ra rất vui mừng trong phòng họp báo.
 

HLV Kiatisuk chia sẻ sau trận thắng Hà Nội

Về câu hỏi Xuân Trường bật khóc sau trận đấu: “Sau thời gian tập luyện nhiều để chuẩn bị cho trận đấu này, cậu ấy đã ghi bàn đẹp và tỏ ra rất xúc động. Thực sự trước trận đấu này, chúng tôi muốn có sự chuẩn bị tốt nhất để xoá hình ảnh thua Hà Nội trong những năm qua, để viết nên trang sử mới, mở màn chương mới của HAGL.
 
Chúng tôi rất tôn trọng Hà Nội, họ là đội bóng rất mạnh và có những cầu thủ quan trọng như Quang Hải hay các cầu thủ ngoại. Chúng tôi đã lên chiến thuật để khoá những cầu thủ này, không cho họ có khoảng trống mới có thể tổ chức phản công và giành chiến thắng sau cùng."
 
Khi được hỏi về chức vô địch, Zico từ chối: “Không, tôi chưa suy nghĩ về chức vô địch, giai đoạn 1 chưa kết thúc. Chúng tôi đang cố gắng từng trận một. Hôm nay HAGL đánh bại Hà Nội nhưng phía trước vẫn có rất nhiều đội bóng mạnh. Chúng tôi chỉ tập trung từng trận một thôi. Nếu chủ quan thì Viettel sẽ áp sát ngay, khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 1 chiến thắng.

HAGL vs Hà Nội
HLV Kiatisuk chia sẻ sau trận HAGL vs Hà Nội
 
Hiện nay thì đội của cúng tôi có 26 người, tôi nhắc nhở các bạn phải hiểu được chiến thuật để thực hiện được yêu cầu, chia sẻ được mật độ thi đấu và thể lực. May mắn vì toàn đội có sức khoẻ tốt, thể lực toàn đội tốt. 
 
Đây là trận đấu thu nhỏ của ĐT quốc gia, nên tôi muốn trình diễn tất cả mọi thứ, để không chỉ khán giả Việt Nam mà cả khán giả Đông Nam Á cùng xem được. Khi mới nhậm chức, tôi không nói chúng tôi sẽ vô địch, chỉ muốn đội bóng vào Top đầu và tham dự AFC, chúng tôi không muốn gây áp lực cho các cầu thủ.

Xuân Trường
HAGL đánh bại Hà Nội với bàn thắng duy nhất của Xuân Trường
 
Thật may vì chúng tôi đã có bài học quý giá trước Nam Định. Ở trận đấu đó, toàn đội chút nữa trả giá và may mắn khi giành chiến thắng. Chúng tôi đã rút ra bài học, cầu thủ ý thức được và không chủ quan.
 
Bầu Đức đang bận việc nên không tới dự khán ở trận này, nhưng kể cả ông ấy có đến hay không tôi cũng không áp lực, vì tôi chỉ muốn tập trung vào trận đấu.”
 
Cuối cùng, trả lời câu hỏi về nguy cơ bị bắt bài, HLV Kiatisuk lên tiếng: “Tôi đã nghĩ về vấn đề này. Khi từng dẫn dăt tuyển Thái, tôi đã xây dựng sơ đồ 4-3-3 và 4-4-2, nhưng trước hết tôi muốn các cầu thủ phải nhuần nhuyễn chiến thuật này trước. Trách nhiệm của tôi muốn cầu thủ phải hiểu các chiến thuật khác nhau.
 
Giai đoạn 1 còn 3 trận đấu cuối cùng, đội nào cũng muốn đánh bại HAGL nên chúng tôi phải rất cẩn trọng.”

 
Video tổng hợp: HAGL 1-0 Hà Nội (Vòng 10 V-League 2021)Video tổng hợp: HAGL 1-0 Hà Nội (Vòng 10 V-League 2021)
Sự có mặt của HLV Kiatisuk thực sự đã giúp HAGL lột xác, trở thành ứng viên vô địch V-League 2021 sáng giá nhất. Nhà cầm quân người Thái Lan vừa giúp đội bóng...
Xuân Trường tiết lộ bí kíp giúp HAGL đánh bại Hà Nội FCXuân Trường tiết lộ bí kíp giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC
Tiền vệ Xuân Trường đã có những chia sẻ của mình sau khi đóng vai người hùng giúp CLB HAGL đánh bại đối thủ Hà Nội.
Không được pen, Văn Toàn hùng hổ tìm trọng tài làm cho ra lẽKhông được pen, Văn Toàn hùng hổ tìm trọng tài làm cho ra lẽ
Phút 24, Văn Toàn đột phá rồi ngã trong vòng cấm Hà Nội nhưng không những không được penalty mà còn bị trọng tài phạt thẻ vàng.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X