Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk chỉ ra nguyên nhân khiến HAGL thất bại trước SLNA

Chủ Nhật 17/12/2023 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng như dự đoán, CLB HAGL đã tiếp tục phải nhận một kết quả không như mong đợi ở chuyến làm khách tới sân SLNA tại vòng 6 V-League 2023/24. Và HLV Kiatisuk cũng đã có đôi lời chia sẻ sau trận. 

Cụ thể trước báo giới, ông Kiatisuk Senamuang đã cho rằng lực lượng của CLB HAGL bị ảnh hưởng do chấn thương, trong khi các cầu thủ trẻ SLNA đã chơi tốt hơn trong màn so tài vào chiều tối ngày 17/12/2023.

HLV Kiatisuk Viettel vs HAGL 6/4
HAGL của HLV Kiatisuk tiếp tục phải nhận thêm một thất bại ở V-League.

Nhà cầm quân người Thái Lan cho biết: "Tôi xin chúc mừng SLNA đã giành chiến thắng. Việc quan trọng của chúng tôi hiện nay là làm sao thoát khỏi vị trí đáy bảng, khi đang ở vị trí thứ 13. Chúng tôi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. 

HAGL lúc này đang gặp khó khăn khi tiền đạo Jhon Cley mới đến, chưa đủ thời gian để có thể lực tốt nhất. Ngoại binh Martin Dzilah bị dính chấn thương chưa thể thi đấu. Hai đội đều sử dụng cầu thủ trẻ, nhưng các cầu thủ của SLNA di chuyển và phối hợp tốt. Chúng tôi còn nhiều việc phải làm cho trận đấu tới.

Mùa giải đầu tiên khi tôi đến HAGL, đội bóng có nhiều cầu thủ trụ cột. Sau đó, các cầu thủ chia tay, chúng tôi phải đưa thế hệ trẻ lên để thay thế. Thời gian còn quá ngắn, chưa thể đủ để cầu thủ trẻ trưởng thành ngay được. Chúng tôi cần có thời gian".

Về phía đội chủ nhà, HLV Phan Như Thuật đã không giấu nổi niềm vui khi các học trò đã giành được trận thắng đầu tiên ở mùa giải mới. Vị này chia sẻ: "Các cầu thủ trẻ chơi tự tin, đoàn kết. Tôi hài lòng nhất là các cầu thủ trẻ của chúng tôi ngày càng tiến bộ hơn". 

Ông Phan Như Thuật cũng không quên dành lời khen cho thủ môn Văn Việt khi cho biết: "Từ mùa giải năm ngoái, Văn Việt đã thể hiện được mình. Văn Việt thi đấu rất tập trung. Ở vị trí thủ môn, Việt là chỗ dựa cho cả đội bóng. Tôi nghĩ tương lai, Văn Việt có thể sẽ trở thành đội trưởng tốt của đội SLNA".

Tổng hợp: SLNA 1-0 HAGL (vòng 6 V-League 2023/24)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X