Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk: Chấn thương của Việt Anh khiến CAHN khó phòng ngự

Thứ Bảy 09/03/2024 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại 0-3 trước Thể Công Viettel tại vòng 13 V.League, HLV Kiatisuk thừa nhận chấn thương của Việt Anh khó đá hơn.

Trung vệ sinh năm 1999 dính chấn thương vùng miệng trong hiệp 1 và phải nhập viện điều trị. Chia sẻ về điều này, HLV Kiatisuk thừa nhận: “Tôi xin chúc mừng CLB Thể Công Viettel. Về diễn biến trên sân, tôi có thể nói rằng khi Việt Anh rời sân, chúng tôi khó phòng ngự hơn. Chấn thương của Việt Anh, ban đầu tôi nghĩ cậu ấy có thể sớm quay lại, nhưng sau đó do cậu ấy phải rời sân luôn

CLB Thể Công Viettel cũng chơi rất tự và tận dụng rất tốt khi thi đấu với 100% sức mạnh. Họ đá phòng ngự phản công cực hay. Chúng tôi phải xem lại trận đấu để chỉnh sửa nhằm chơi tốt hơn trong trận tới tại Cúp quốc gia. Bóng đá là vậy, khi đội thua, tôi sẽ nhận trách nhiệm. Còn khi đội thắng, tôi sẽ dành tặng cho các cầu thủ. Tôi cùng toàn đội sẽ luôn quyết tâm”.

Bui Hoang Viet Anh rach mieng Viettel vs CAHN 9/3
HLV Kiatisuk chia sẻ về sự vắng mặt của Bùi Hoàng Việt Anh

Chia sẻ về giai đoạn lượt đi V.League, chiến lược gia người Thái Lan khẳng định: “Đây là trận đấu rất hay về mặt chiến thuật, xứng đáng là trận derby thủ đô. Chúng tôi sẽ cố gắng sớm trở lại. Đội đã đạt mục tiêu tốp 3 ở lượt đi và cố gắng hết sức để tập trung cho V-League.

Tôi cũng cần các cầu thủ dự bị sẵn sàng. CLB CAHN sẽ quen trận thua này để tập trung cho trận tới ở Cúp quốc gia, khi chúng tôi cũng gặp CLB Thể Công Viettel. Bản thân V-League cũng không hề dễ chơi, nên bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”.

video
Bùi Hoàng Việt Anh nhập viện khẩn cấp, HLV Troussier ngồi trên đống lửaBùi Hoàng Việt Anh nhập viện khẩn cấp, HLV Troussier ngồi trên đống lửa
Bị thương vùng miệng, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã nhập viện khẩn cấp trong trận Viettel vs CAHN tại vòng 13 V.League 2023/24.
Hạ Filip Nguyễn, Khuất Văn Khang ghi bàn thắng đẳng cấp vào lưới CAHN FCHạ Filip Nguyễn, Khuất Văn Khang ghi bàn thắng đẳng cấp vào lưới CAHN FC
Dù vị trí ghi bàn không thuận lợi nhưng sao trẻ Thể Công Viettel, Khuất Văn Khang vẫn tự tin tung cú sút hiểm hóc, đánh bại người đồng đội ở tuyển quốc gia, Filip Nguyễn trong pha đối mặt. 
HLV Đức Thắng bày tỏ sau khi giành 3 điểm trước CAHNHLV Đức Thắng bày tỏ sau khi giành 3 điểm trước CAHN
Trên SVĐ Hàng Đẫy, Thể Công Viettel của HLV Đức Thắng đã đánh bại nhà đương kim vô địch CAHN với tỷ số 3-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X