Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk: Cầu thủ HAGL mệt

Chủ Nhật 04/06/2023 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước Hải Phòng tại Lạch Tray, HLV Kiatisuk thừa nhận đội bóng của mình không có sự chuẩn bị tốt nhất.

Hai bàn thắng của người cũ Triệu Việt Hưng và Mpande đã nhấn chìm HAGL tại chảo lửa Lạch Tray. Những vị khách đến từ phố Núi đã thi đấu nỗ lực, nhưng gặp nhiều khó khăn do tuyến giữa bị chia cắt.

Chia sẻ về kết quả trận đấu, HLV Kiatisuk thừa nhận: “Trận nay cầu thủ của chúng tôi mệt do di chuyển. Toàn đội chỉ có 2 ngày để luyện tập, trong khi CLB Hải Phòng được chơi trên sân nhà, lại có thêm thời gian nghỉ ngơi. Đối thủ đã chơi một trận đấu rất mạnh mẽ, ngoài ra họ còn có lợi thế trên sân nhà với đông đảo người hâm mộ cổ vũ.”

HLV Kiatisuk Hai Phong vs HAGL 4/6
HLV Kiatisuk Hải Phòng vs HAGL 4/6

Đánh giá về tình hình của HAGL, chiến lược gia người Thái Lan tiếp tục: “Toàn đội còn nhiều việc phải làm và sẽ trở lại tập luyện, cải thiện kết quả. Hôm nay, tôi thừa nhận Hải Phòng thi đấu rất tốt”.

Trong đợt tập trung tháng 6 này, HLV Philippe Troussier triệu tập lên tuyển 3 ngôi sao của HAGL là Tuấn Anh, Ngọc Quang và tiền đạo Đinh Thanh Bình. HLV Kiatisuk cho biết: “Minh Vương không được lựa chọn, chúng tôi phải tôn trọng quyết định HLV trưởng. Các CLB thì luôn sẵn sàng nhả người nhưng quyết định của HLV là quan trọng nhất. Còn với Thanh Bình, cậu ấy có kỹ năng kiểm soát tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X