Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk cảnh báo dàn sao HAGL sau trận hòa Nam Định

Thứ Ba 01/03/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Thái Lan, HLV Kiatisuk đã không ngần ngại khẳng định sẽ luân phiên sử dụng đội hình HAGL và chỉ trao cơ hội ra sân cho người có phong độ thi đấu tốt nhất.

 

Ứng viên vô địch HAGL vừa có trận ra quân tại V-League 2022 khá thất vọng khi bị chủ nhà Nam Định chia điểm sau trận hòa 0-0 hôm thứ Bảy vừa qua. Thực tế dàn sao phố núi đã không trình diễn được một lối chơi tấn công hiệu quả để tiếp cận khung thành đối thủ. Ngoài ra khả năng tận dụng cơ hội của các chân sút phố núi vẫn còn kém. 

Kiatisuk Senamuang HAGL
HLV Kiatisuk Senamuang ngầm khẳng định không có vị trí nào là bất khả xâm phạm ở HAGL

Ở trận này, tiền đạo Công Phượng không có tên trong đội hình xuất phát. Anh được huấn luyện viên Kiatisuk tung vào sân ở phút 58 thay cho tiền vệ Tuấn Anh, dù vậy dấu ấn mà Công Phượng để lại là khá mờ nhạt.

Và theo báo chí Thái Lan, việc HLV Kiatisuk không tung Công Phượng vào sân từ đầu là xuất phát từ yêu cầu chiến thuật. Tờ Siam Sport của Thái Lan dẫn lời vị thuyền trưởng HAGL cho biết: 

"HAGL hiện tại đang có rất nhiều cầu thủ giỏi. Phải làm sao tạo được sự cạnh tranh giữa các cầu thủ một cách công bằng để ai cũng có cơ hội được ra sân ở mọi trận đấu. Đó là cách sử dụng nhân sự của tôi.

Sau khi các cầu thủ trở lại đội từ ĐTQG, nếu họ đủ thể lực thi đấu 90 phút thì tôi sẽ để họ đá chính. Nếu chưa sẵn sàng, họ có thể nói chuyện với tôi để tôi tính toán thời gian ra sân của họ. Điều tôi muốn hướng tới là các cầu thủ cảm thấy thoải mái nhất khi thi đấu". 

Với những chia sẻ của HLV Kiatisuk, đây giống như một lời cảnh báo của ông tới các học trò bởi nếu không có phong độ tốt thì những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh,... hoàn toàn có nguy cơ phải ngồi ngoài để nhìn các đồng đội thi đấu.

Tại vòng 2 V-League 2022, CLB HAGL sẽ trở về sân nhà thi đấu với đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Không loại trừ khả năng tiền đạo Công Phượng sẽ tiếp tục dự bị ở trận đấu này. 

Trên thực tế, Công Phượng thường tỏ ra rất “son” khi được tung vào sân từng băng ghế dự bị. Tại V-League 2021, cầu thủ này đã từng không ít lần tỏa sáng sau những lần thay người chiến thuật của 'Zico Thái'. Đó cũng là lý do ông thầy người Thái thích sử dụng anh từ hiệp 2.

Quay xe với ngoại binh, SHB Đà Nẵng bất ngờ chiêu mộ người cũ HAGLQuay xe với ngoại binh, SHB Đà Nẵng bất ngờ chiêu mộ người cũ HAGL
Trong một diễn biến mới đây, đội bóng sông Hàn SHB Đà Nẵng đã bất ngờ chia tay ngoại binh Ivan Maric để đăng ký bổ sung cựu trung vệ của HAGL, Damir Memovic.
Hòa Nam Định, thầy trò Kiatisuk Senamuang vẫn ghi điểm với hành động thú vịHòa Nam Định, thầy trò Kiatisuk Senamuang vẫn ghi điểm với hành động thú vị
Với hành động thú vị vào cuối trận đấu với Nam Định, HLV Kiatisuk Senamuang cùng các cầu thủ HAGL ghi điểm trong mắt NHM.
HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ bí quyết khắc chế lối chơi của HAGLHLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ bí quyết khắc chế lối chơi của HAGL
HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ bí quyết giúp Nam Định khắc chế được HAGL trong trận đầu tiên của mùa giải.
Công Phượng: Tôi chưa làm tốt nhiệm vụ của mìnhCông Phượng: Tôi chưa làm tốt nhiệm vụ của mình
Công Phượng thừa nhận chưa làm tốt nhiệm vụ bản thân sau khi HAGL hòa Nam Định trong trận đầu tiên của V-League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X