Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk cấm Công Phượng chơi cá nhân

Thứ Sáu 12/03/2021 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Kiatisuk đã khẳng định các ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn đều có thể ngồi trên băng ghế dự bị ở HAGL nếu thi đấu cá nhân.

Sau gần hai tháng tạm nghỉ, giải V-League 2021 sẽ chính thức trở lại với các trận đấu bù của vòng 3 vào cuối tuần này (13 -14/3/2021). Cho tới thời điểm hiện tại, các đội bóng đều đã sẵn sàng bước vào tranh tài.

HLV Kiatisuk cấm Công Phượng chơi cá nhân hình ảnh
Kiatisuk yêu cầu các cầu thủ HAGL không được chơi cá nhân

Quãng nghỉ vừa qua giúp nhiều đội bóng điều chỉnh lại nhân sự cũng như lối chơi, đặc biệt là những đội chơi không tốt sau 2 lượt đầu tiên như HAGL.

Và trước khi mùa giải V-League 2021 trở lại, "Zico Thái" đã có những căn dặn với các học trò. Theo đó cầu thủ HAGL sẽ không được phép đá tự do, chơi cá nhân theo sở thích mà cần tuân thủ chiến thuật mà ban huấn luyện đã đề ra.

HLV Kiatisuk chia sẻ với Bongdaplus: “Ở HAGL có rất nhiều cầu thủ có kỹ thuật, kỹ năng, tư duy chơi bóng rất giỏi. Nhưng điều đó không đồng nghĩa là có thể tạo ra một tập thể mạnh. 

Tôi luôn yêu cầu các cầu thủ luôn phải tập trung tinh thần cao nhất cho trận đấu. Văn Toàn, Công Phượng hay nhiều cầu thủ khác của HAGL đều tốt, nhưng nếu họ chơi bóng quá cá nhân thì tôi sẽ không ngại xếp họ ngồi dự bị, thậm chí không đăng ký danh sách”.

Vị thuyền trưởng người Thái Lan cũng cho biết sẽ áp dụng lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt cho HAGL: “Chúng tôi sẽ theo đuổi lối đá tấn công như triết lý mà tôi áp dụng khi còn dẫn dẵn U23 hay ĐT Thái Lan.

Mỗi đội bóng có những con người khác nhau, nhưng mục đích cuối cùng luôn là cống hiến cho khán giả. Dĩ nhiên, thành công trong bóng đá được đo bằng điểm số. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có điểm số cao nhất sau mỗi trận đấu”.

CLB HAGL sẽ có màn tái xuất sân cỏ vào cuối tuần này khi tiếp đón đội bóng tân binh Bình Định tại Pleiku. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 14/3.

Xuân Trường chia sẻ chua cay sau những năm tháng trắng tay cùng HAGLXuân Trường chia sẻ chua cay sau những năm tháng trắng tay cùng HAGL
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã thổ lộ mong muốn giành danh hiệu cháy bỏng sau những năm tháng dành cả thanh xuân trụ hạng cùng HAGL.
Công Phượng: Giờ tôi không quan trọng việc ghi bànCông Phượng: Giờ tôi không quan trọng việc ghi bàn
Trong một phát biểu mới đây, Công Phượng cho biết anh không còn quá đặt nặng mục tiêu phải ghi thật nhiều bàn thắng tại V.League 2021.
CLB HAGL chính thức ra mắt nhà tài trợ áo đấu mớiCLB HAGL chính thức ra mắt nhà tài trợ áo đấu mới
Vào sáng nay 09/3 tại Thành phố Hồ Chí Minh, CLB HAGL đã chính thức ra mắt nhà tài trợ mới - Nhãn hàng nước tăng lực Red Bull.
HLV Đức Thắng tự tin trước chuyến làm khách tới HAGLHLV Đức Thắng tự tin trước chuyến làm khách tới HAGL
Trước thềm chuyến làm khách tới sân Pleiku ở vòng 3, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định FC đã tự tin đặt mục tiêu có điểm trước HAGL.
Kiatisuk mơ gặp đội mạnh nhất Thái Lan ở AFC Champions LeagueKiatisuk mơ gặp đội mạnh nhất Thái Lan ở AFC Champions League
Trong chia sẻ mới đây, HLV Kiatisuk đã hi vọng CLB HAGL có thể chạm trán với nhà vô địch Thai League, BG Pathum United tại sân chơi AFC Champions League trong...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X