Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk buồn vì CLB HAGL chưa thể vô địch V-League sau 16 năm

Thứ Bảy 02/01/2021 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến lược gia người Thái Lan Kiatisuk Senamuang thừa nhận CLB HAGL đã chờ đợi chức vô địch V-League quá lâu.

Chia sẻ trong buổi giao lưu với giới truyền thông và NHM vào sáng 2/1/2021, HLV Kiatisuk đã thừa nhận CLB HAGL đã chờ đợi chức vô địch V-League quá lâu. Ông nói: "Tôi muốn cầu thủ cố gắng tập trung 100%. Bóng đá có thắng, có thua, nhưng tôi không thích thua.

Kiatisuk buồn vì CLB HAGL chưa thể vô địch V-League sau 16 năm hình ảnh
Kiatisuk muốn giúp HAGL tìm lại chức vô địch V-League

Lâu quá rồi HAGL chưa vô địch, 16 năm rồi. HAGL có nhiều tuyển thủ quốc gia, cũng giống như đội tuyển Việt Nam thu nhỏ. Nhiều năm rồi không có thứ hạng cao lắm, tôi muốn giúp HAGL có thứ hạng cao.

HAGL đang có lứa cầu thủ trẻ trung, tài năng. Đấy cũng là lý do quan trọng giúp tôi chỉ mất một vài giây suy nghĩ, rồi đồng ý với bầu Đức khi bầu Đức muốn tôi quay lại làm việc”.

Kiatisuk cũng mong muốn ‘lứa gà cưng’ của bầu Đức phát triển hơn nữa về trình độ: “Tôi muốn Công Phượng, Tuấn Anh và các cầu thủ HAGL phát triển hơn nữa. Nhưng điều tôi muốn đề cập ở đây là sự phát triển phải dựa trên tinh thần đồng đội. Các cầu thủ dù là cá nhân nào cũng sẽ thi đấu để hướng đến phục vụ đồng đội, đặt thành tích và lối chơi của tập thể lên trên hết. Chứ tôi không xây dựng lối chơi xoay quanh bất kỳ cá nhân nào”.

Bên cạnh những lời nhắc nhở về chuyên môn, chiến lược gia người Thái Lan cũng không quên khẳng định sẽ đặt niềm tin vào các nội binh HAGL.

“Zico Thái” nói tiếp: “Ngoại binh không phải những nhân tố quyết định thành - bại của đội bóng. Mỗi trận chúng tôi chỉ có thể sử dụng 3 ngoại binh, trong khi có đến 8 nội binh, nên nội binh sẽ quyết định lối chơi và thành công của đội. Tôi may mắn được sở hữu dàn nội binh rất tốt, và sẽ dựa trên nòng cốt này để đi tìm thành công cho HAGL”.

Kiatisuk hát “Đôi mắt Pleiku” cực chất ở quán cà phê của Công Phượng
HLV Kiatisuk đã ngẫu hứng hát ca khúc “Đôi mắt Pleiku” ở quán cà phê của Công Phượng trong buổi giao lưu trực tuyến với NHM vào sáng 2/1/2021.
Kiatisuk phủ nhận chuyện chê bóng đá Việt Nam không bằng Thái Lan
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam sau khi hoàn tất 14 ngày cách ly y tế phòng dịch Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X