Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk bị quây tại sân Lạch Tray vì "quá hot"

Thứ Sáu 02/04/2021 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị cảnh sát giao thông Hải Phòng hỏi thăm, HLV Kiatisuk lại bị ban y tế sân Lạch Tray làm phiền trước trận cầu với chủ nhà Hải Phòng vào tối nay.
Kiatisuk
Ngày 2/4, HLV Kiatisuk và các học trò có chuyến làm khách tới sân Lạch Tray chạm trán chủ nhà Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 7 V-League 2021.

Kiatisuk
Và trước trận này, nhà cầm quân tới từ Thái Lan đã trở thành 'mục tiêu' xin chụp ảnh cùng của đội y tế của sân Lạch Tray.

Kiatisuk
Là một người vui tính nên Kiatisuk cũng không ngại chụp ảnh kỷ niệm với 'fan hâm mộ'

Kiatisuk
Trước đó, HLV Kiatisuk cũng 'bị' cảnh sát Hải Phòng xin chụp ảnh chung.
Kiatisuk
"Zico Thái" còn thân thiện tặng chữ ký cho một em nhỏ.

Công Phượng
HAGL bước vào trận đấu gặp chủ nhà Hải Phòng với một sự tự tin rất lớn sau chuỗi 5 trận bất bại cùng vị trí dẫn đầu BXH.
Chân dung Kiatisuk
Nhiệm vụ của Kiatisuk lần này là giúp HAGL có chiến thắng thứ 4 trên sân Hải Phòng sau lần gần nhất diễn ra vào năm 2017.

HLV Kiatisuk bất ngờ bị cảnh sát hỏi thăm trước trận gặp Hải PhòngHLV Kiatisuk bất ngờ bị cảnh sát hỏi thăm trước trận gặp Hải Phòng
Một sự việc hy hữu đã xảy ra với HLV Kiatisuk ngay trước thềm trận gặp Hải Phòng với lý do ông quá nổi tiếng và được yêu mến.
Hồng Duy nhìn ra nét tương đồng giữa HLV Kiatisuk và thầy ParkHồng Duy nhìn ra nét tương đồng giữa HLV Kiatisuk và thầy Park
Chia sẻ với giới truyền thông, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã thừa nhận chiến thuật của HLV Kiatisuk cũng giống với những gì thầy Park áp dụng trên đội tuyển...
Báo Thái Lan ca ngợi cách dùng Công Phượng của HLV KiatisukBáo Thái Lan ca ngợi cách dùng Công Phượng của HLV Kiatisuk
Thêm một lần nữa Công Phượng là người khai thông thế bế tắc cho CLB HAGL khi được HLV Kiatisuk tung vào sân từ ghế dự bị.
HLV Kiatisuk khiêm tốn sau trận thắng TP.HCM FCHLV Kiatisuk khiêm tốn sau trận thắng TP.HCM FC
Chia sẻ sau trận thắng CLB TP.HCM vừa qua, HLV Kiatisuk cho biết đội bóng của mình đã có chiến thắng nhờ chấn thương của Lee Nguyễn.
HLV Kiatisuk để ngỏ khả năng Chanathip tới HAGLHLV Kiatisuk để ngỏ khả năng Chanathip tới HAGL
HLV Kiatisuk cho rằng trong tương lai, nhiều cầu thủ Thái Lan có thể sang Việt Nam chơi bóng giống như những gì thế hệ của ông từng làm trong quá khứ.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X