Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức khát khao tạo ra lứa cầu thủ HAGL tài năng, cống hiến cho ĐTQG

Thứ Bảy 04/02/2023 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều ngày 3/2, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến mục tiêu của đội trong thời gian tới.

Bầu Đức lên kế hoạch để cầu thủ HAGL được dự SEA Games 32

Theo đó, nhà cầm quân người Thái Lan không ngần ngại khi tiết lộ nguyện vọng từ ông bầu Đoàn Nguyên Đức với HAGL trong thời gian tới.

"Tôi phải xây dựng một thế hệ cầu thủ trẻ mới cho HAGL, theo ý tưởng của bầu Đức, Đó là tạo ra một lứa cầu thủ trẻ tốt nhất cho bóng đá Việt Nam, các cầu thủ trẻ của đội phải nỗ lực để có tên trong đội hình U23 Việt Nam tham dự SEA Games".

Đội hình của CLB HAGL hiện nay đều là những gương mặt mới. Lý do là bởi, dàn cầu thủ khoá 1 của học viện đã chia tay đội bóng để tìm kiếm cơ hội mới. Những cầu thủ còn lại chỉ là Tuấn Anh.

HAGL Kiatisuk

HAGL và Kiatisuk nhận nhiệm vụ quan trọng từ bầu Đức 

Khi được hỏi về tình hình lực lượng của đội ở mùa giải 2023, HLV Kiatisuk cho hay: "Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ HAGL đang háo hức chờ mùa giải mới khởi tranh. Mùa giải này, chúng tôi có nhiều cầu thủ mới và các cầu thủ cho mượn trở lại CLB. Bầu Đức muốn tiếp tục giới thiệu thêm nhiều cầu thủ trẻ lên chơi ở đội một mùa giải này. Tổng cộng, chúng tôi có khoảng 12-14 cầu thủ mới trong đội hình".

"Dù nhiều cầu thủ trẻ của HAGL sẽ có lần đầu lên thi đấu ở V.League, nhưng họ sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các cầu thủ trụ cột nhiều kinh nghiệm như Tuấn Anh, Minh Vương hay Văn Sơn,… Bầu Đức cho rằng việc giữ lại nhiều cầu thủ trụ cột, các cầu thủ trẻ khác sẽ không còn cơ hội để thể hiện khả năng.

Bầu Đức muốn CLB HAGL xây dựng một thế hệ cầu thủ tài năng mới cho đội, tiếp tục cống hiến cho các ĐTQG Việt Nam, nhất là ở các kỳ SEA Games sắp tới",

HLV Kiatisuk cho biết thêm về mong muốn góp nhiều cầu thủ cho đội U23 dự SEA Games sắp tới.

Trước mắt, HAGL sẽ có trận đấu mở màn V.League 2023 trên sân nhà Pleiku. Đối thủ của thầy trò HLV Kiatisuk là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trận đấu diễn ra vào lúc 17h hôm nay ngày 4/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X