Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak: Trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ như trận chung kết

Thứ Năm 10/09/2015 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào tháng 10 tới, thầy trò HLV Kiatisak sẽ làm khách tại Mỹ Đình trong trận Việt Nam vs Thái Lan. Một trận đấu mà nếu thắng, đội bóng xứ chùa vàng gần như chắc chắn sẽ lọt vào vòng đấu tiếp theo.

Kiatisuk
Kiatisuk

Tại bảng F vòng loại World Cup 2018 lúc này, Thái Lan đang dẫn đầu bảng với 7 điểm sau 3 trận. Lợi thế của thầy trò HLV Kiatisak là rất lớn, nhất là sau trận hòa 2-2 trước Iraq vào thứ 4 vừa qua. Với việc được gặp đối thủ yếu Đài Loan trên sân nhà thì đội bóng xứ chùa vàng gần như sẽ có thêm 3 điểm. Tuy nhiên nút thắt với Dangda và các đồng đội sẽ nằm ở trận đấu Việt Nam vs Thái Lan tại Mỹ Đình vào tháng 10 tới. Một chiến thắng chắc chắn sẽ giúp nhà ĐKVĐ AFF Cup 2014 gần như sẽ chiếm được ngôi nhì bảng và hy vọng đi tiếp.

Vì vậy mà HLV Kiatisak cho rằng trận đấu Việt Nam vs Thái Lan sắp tới chẳng khác nào chung kết nên đội bóng xứ chùa vàng sẽ tập trung cao độ. Zico Thái cho biết trên tờ Bangkokpost: “Đó là trận đấu cực kỳ quan trọng không khác gì một trận chung kết và chúng tôi sẽ có từ 10 đến 14 ngày chuẩn bị. Nếu vượt qua đội tuyển Việt Nam, chúng tôi sẽ có cơ hội rất lớn để lọt tiếp vào vòng loại thứ 3. Ở trận đấu sau cùng Đài Loan không phải là đội bóng quá đáng ngại”.

Thế nhưng tham vọng của Kiatisak không chỉ là giành chiến thắng trong trận Việt Nam vs Thái Lan mà còn muốn đánh bại cả Iraq ở lượt về để giành ngôi đầu bảng. Rõ ràng bóng đá xứ chùa vàng đang có tham vọng rất lớn để vươn tầm châu lục. HLV Kiatisak nói tiếp: “Tôi cho rằng đội tuyển Thái Lan có cơ hội đánh bại Iraq bởi vì chúng tôi sẽ chơi trên sân trung lập ở lượt về”.

Trong trận lượt đi giữa Thái Lan vs Iraq cách đây 2 ngày, đội chủ nhà đã bị dẫn trước tới 2 bàn đến phút 80 của trận đấu. Tuy nhiên thầy trò HLV Kiatisak đã vùng lên đúng lúc để ghi liền 2 bàn trong 3 phút, giành lại 1 điểm quý giá. Tin vui cho Thái Lan là trong chuyến làm khách của ĐT Việt Nam vào tháng 10 tới, họ sẽ đón chào sự trở lại của 2 trụ cột là tiền vệ Channathip và hậu vệ Tanaboon sau thời gian dài dưỡng thương.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X