Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak tiết lộ cách dùng ngoại binh ở HAGL

Chủ Nhật 29/11/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa có mặt ở Việt Nam để bắt đầu công việc tại HAGL nhưng HLV Kiatisak cũng đã có kế hoạch sử dụng cầu thủ ngoại ở đội bóng mới.

 Sau khi có được HLV Kiatisak Senamuang, người hâm mộ HAGL đang chờ đợi vào một làn sóng cầu thủ Thái Lan sẽ gia nhập đội bóng Phố Núi trong thời gian tới. Theo báo chí Thái Lan, 4 tuyển thủ Thái Lan sẽ theo chân Kiatisak tới HAGL là Siroch Chatthong, Pokkhao Anan, Mongkol Tossakrai và Kroekrit Thaweekarn.

Tuy vậy, theo những chia sẻ mới nhất của “Zico Thái Lan”, ông thừa nhận bản thân mình cũng không thể chắc chắn rằng sẽ đưa các cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam: “Đây là điều khó trả lời bởi trong nhiều năm Việt Nam ít sử dụng các cầu thủ Thái như thời của chúng tôi. Bên cạnh đó, V-League cũng không có chính sách quota ASEAN như Thai League. Vì vậy, tôi sẽ chọn các cầu thủ đến từ Brazil, châu Phi hoặc châu Âu nhiều hơn”.
Kiatisak Senamuang
Kiatisak sẽ phải giải được bài toán ngoại binh ở HAGL

Tính đến thời điểm này, HAGL cũng đã có nhiều sự bổ sung khá chất lượng như Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Đông Triều hay sự trở lại của ngôi sao số một Công Phượng. Câu hỏi dành cho đội bóng của bầu Đức lúc này chính là suất ngoại binh. Trong nhiều mùa giải gần đây, ngoại binh luôn là bài toán không có lời giải với HAGL. Môi trường bóng đá của đội chủ sân Pleiku thường rất kén “Tây” và CLB này gần như không thể dựa vào cầu thủ ngoại dù đây là một lợi thế không nhỏ ở giải VĐQG.

Sau khi chia tay những Chevaughn Walsh hay Damir Memovic, HAGL sẽ phải thực sự nghiêm túc trong việc đi tìm ngoại binh cho mùa giải mới 2021. 

Thế Trung

Công Phượng dựng đám cưới hoành tráng tại quê nhà Nghệ An
Công Phượng và gia đình lúc này đang hối hả tổ chức đám cưới tại nhà trai ở Đô Lương, Nghệ An, sau hai lần làm đám ở TP.HCM và Phú Quốc.
CLB Sài Gòn bổ sung quân thần tốc, có hai ngoại binh J-League 1
Mặc dù chia tay tới 19 gương mặt sau mùa giải vừa qua nhưng tới thời điểm này, CLB Sài Gòn gần như đã đủ quân tập luyện để hướng tới V-League 2021.
Kiatisuk hát Hãy về đây bên anh trong tiệc chia tay chất như người Việt
Tân HLV trưởng HAGL, Kiatisuk mới đây đã có một bữa tiệc chia tay đầy xúc động cùng gia đình và bạn bè trước khi sang Việt Nam nhận nhiệm vụ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X