Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak thực tế: Thái Lan không có cửa dự World Cup

Thứ Tư 14/10/2015 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng Việt Nam 0-3 Thái Lan, đội bóng xứ chùa vàng tràn đầy cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Tuy nhiên HLV Kiatisak vẫn rất thực tế khi nói về mục tiêu của đội nhà.
 

Kiatisak de chung DT Viet Nam sau tran dau voi Iraq
Kiatisak thực tế với khả năng hiện tại của ĐT Thái Lan

Trận thắng Việt Nam 0-3 Thái Lan đã giúp thầy trò HLV Kiatisak tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với 10 điểm. Gần như chắc chắn đội bóng xứ chùa vàng sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng 3 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, kèm theo đó là 1 suất dự Asian Cup 2019. Thế nhưng dù thắng to trước ĐT Việt Nam nhưng HLV Kiatisak vẫn hết sức thực tế. Kiến trúc sư của bóng đá Thái Lan khẳng định đội bóng của ông không có cửa dự World Cup.

Zico Thái nói sau trận Việt Nam 0-3 Thái Lan: “Thái Lan phải ưu tiên nhiệm vụ lọt vào VCK Asian Cup 2019 bởi đó là mục tiêu thực tế. Tôi không nghĩ rằng bóng đá Thái Lan đủ tầm lọt vào VCK World Cup 2018 vào thời điểm này. Điều quan trọng là chúng tôi phải đi từng bước một, không nên vội vàng để gây áp lực cho cầu thủ”.

Có thể thấy sau trận Việt Nam 0-3 Thái Lan, HLV Kiatisak tỏ rõ sự hưng phấn. Trong cuộc họp báo sau trận thì Zico Thái đã tuyên bố Thái Lan là số 1 Đông Nam Á: “Trận đấu hôm nay, chúng tôi đã chơi rất thành công và một lần nữa khẳng định vị thế của bóng đá Thái Lan ở khu vực. Chúng tôi đang là vua của bóng đá Đông Nam Á”. Có thể thấy xứ chùa vàng cũng chỉ muốn là đội bóng hàng đầu khu vực và vươn ra tầm châu lục chứ không hề viển vông mơ World Cup như chúng ta tưởng.

Trước mắt, Thái Lan vẫn còn 2 trận đấu nữa gặp Đài Loan và Iraq. Chỉ cần thắng Đài Loan trên sân nhà và không thua Iraq là thầy trò HLV Kiatisak sẽ nắm chắc ngôi đầu bảng cùng 1 vé trực tiếp dự VCK Asian Cup 2019.
 

Thêm một quan chức VFF muốn sa thải HLV Miura
(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo thông tin về Hội nghị ban chấp hành liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) lần thứ 4, Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh đã lên...


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X