Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak sắp tái xuất sau hơn nửa năm vắng bóng

Thứ Ba 13/03/2018 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân tài năng Kiatisak đang được cho là sắp trở lại với nghiệp cầm quân sau hơn nửa năm nghỉ ngơi.
HLV Kiatisak sap tai xuat sau hon nua nam vang bong hinh anh

HLV Kiatisak tái xuất ở Thai League?

Sau thất bại của Port FC trước Chonburi FC ngay trên sân nhà vào cuối tháng 9 năm ngoái, HLV tài ba người Thái Senamuang Kiatisak đã quyết định nói lời từ chức. Khi đó, có nhiều tin đồn về việc “Zico Thái” sẽ trở lại HAGL làm việc, thay thế HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Tuy nhiên mọi chuyện đã không diễn ra như vậy. Và cho tới hiện tại, nhà cầm quân từng hai lần giành chức vô địch AFF Cup cùng ĐT Thái Lan vẫn chưa quyết định dẫn dắt đội bóng nào.

Theo thông tin mới nhất từ Fox Sport, Kiatisak có thể sẽ trở lại cầm quân trong nay mai. Đích đến của vị cựu thuyền trưởng HAGL sẽ là CLB Muangthong United. Hiện tại chiếc ghế HLV trưởng CLB này đang trống sau khi HLV Tawan Sripan từ chức vì thất bại thảm hại 1-6 trước CLB Prachuap hôm Chủ Nhật vừa qua. Và HLV Kiatisak là cái tên đầu tiên được Muangthong lựa chọn thay thế.

Được cầm quân tại một đội bóng giàu truyền thống tại Thai League sẽ là cơ hội tốt để Kiatisak trải nghiệm trên con đường trở thành một HLV tầm cỡ. Trước đó, ông đã không thành công khi dẫn dắt một đội bóng nhỏ như Port FC,

Tuy vậy, nhà cầm quân này sẽ phải giải bài toán sức mạnh và sự ổn định cho Muangthong, khi mà đội bóng này đã chia tay rất nhiều cầu thủ ở mùa giải này. Đó là trường hợp của Chanathip (Messi Thái) sang Nhật Bản thi đấu Consadole Sapporo, Teerasil Dandga đến Sanfrecce Hiroshima còn Theerathon Bunmathan và thủ môn Kawin Thamsatchanan cũng đã xuất ngoại thi đấu. Việc vắng mặt những trụ cột CLB cũng chính là lý do khiến Muathong chìm sâu vào khủng hoảng và mới chỉ đứng thứ 10 trên BXH Thai League.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X