Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak: “Nếu rời Thái Lan tôi sẽ tới Việt Nam”

Thứ Tư 21/12/2016 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng HLV Kiatisak sẽ rời ĐT Thái Lan sau AFF Cup 2016.
 

HLV Kiatisak Neu roi Thai Lan toi se toi Viet Nam hinh anh
HLV Kiatisak chuẩn bị rời Thái Lan

Dù dẫn dắt rất thành công ĐT Thái Lan nhưng thành tích tại vòng loại World Cup 2018 không được như yêu cầu. Hiện tại, LĐBĐ xứ chùa vàng đang tham khảo ý kiến NHM để quyết định chiếc ghế của Kiatisak. Cụ thể, nếu đa số hài lòng với Zico Thái và thành tích hiện tại thì sẽ tiếp tục kéo dài hợp đồng. Còn nếu muốn giành vé dự World Cup, FAT sẽ chia tay Kiatisak để chào đón một HLV tầm cỡ thế giới. Đang có rất nhiều tin đồn về việc HLV Sabella, cựu thuyền trưởng Argentina sẽ dẫn dắt Thái Lan vào năm 2017.

Sau khi biết được tin này, HLV Kiatisak đã chuẩn bị tương lai. Ông cho biết: "Tôi đã học xong bằng HLV chuyên nghiệp ngay sau khi kết thúc AFF Cup 2016. Lúc này, chưa có gì chắc chắn với tôi về tương lai. Hiện tại, Việt Nam, Malaysia, Singapore và Indonesia đều liên hệ với tôi nhưng tôi cần phải làm việc với LĐBĐ Thái Lan đã. Lúc này, tôi chỉ muốn tận hưởng không khí đón Giáng sinh và Năm mới cùng gia đình".

Tại sao các thủ môn Việt Nam hay mắc sai lầm?
Thủ môn trẻ Quang Tuấn lại nối dài danh sách những sai lầm ngớ ngẩn của các thủ môn Việt Nam.

Kiatisak cũng khẳng định sẽ không dẫn dắt CLB tại Thái League mà chỉ muốn dẫn dắt một ĐTQG nào đó. Việt Nam và Indonesia đang được coi là mảnh đất tiềm năng nhất với Zico Thái: "Việt Nam đương nhiên là địa chỉ lựa chọn đầu tiên. Tôi đã sống 6 năm ở Việt Nam, chơi bóng và làm HLV tại CLB HAGL nên tôi hiểu rõ khó khăn đang chờ đón mình nhưng vẫn thích thú nếu quay trở lại Việt Nam. Có người hỏi tại sao tôi không nhận lời một CLB Thái Lan, tôi nói rõ là giữa 6.000 khán giả yêu mến mình ở CLB và 60 triệu CĐV của quốc gia, thì làm HLV đội tuyển hạnh phúc hơn. Tôi không nghĩ sẽ dẫn dắt một CLB ở Thái".

Theo thông tin từ nhà báo Prapaporn Chaovanasiri thì việc Thái Lan chia tay Kiatisak là điều gần như chắc chắn: “LĐBĐ Thái Lan sẽ làm việc lại với HLV Kiatisuk vào tháng 2 để bàn bạc lại về hợp đồng. Tuy nhiên, Chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan khẳng định rằng bóng đá Thái Lan cần phải vươn lên tầm châu Á, thậm chí là World Cup thay vì chỉ vô địch Đông Nam Á và thỉnh thoảng, tạo được vài bất ngờ ở châu lục. Tôi tin chắc rằng LĐBĐ Thái Lan không muốn cộng tác với HLV Kiatisuk trong vai trò HLV trưởng ĐT Thái Lan nữa. Rất nhiều HLV có tiếng từ châu Âu đã gửi đơn xin việc đến và mối quan hệ Kiatisuk – LĐBĐ Thái Lan kết thúc chỉ còn là vấn đề thời gian”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X