Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak mời Theerathon sang HAGL sau chức vô địch AFF Cup

Thứ Tư 18/01/2023 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk đã gửi lời chúc mừng đến hậu vệ Theerathon Bunmathan sau khi cùng ĐT Thái Lan bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup.

HLV Kiatisak mời Theerathon sang HAGL sau chức vô địch AFF Cup

Trên trang cá nhân của mình, thuyền trưởng của CLB HAGL đã đăng tải hình ảnh cuộc nói chuyện với thủ quân của ĐT Thái Lan, Theerathon Bunmathan. HLV Kiatisuk cũng không ngần ngại khi ngỏ lời mời ngôi sao của Voi chiến ghé thăm đại bản doanh của HAGL.

Zico Thái nhắn nhủ: "Chúc mừng cậu! Nếu có thời gian rảnh, hãy đến uống cà phê tại Gia Lai nhé Theerathon Bunmathan".

HLV Kiatisak mời Theerathon sang HAGL sau chức vô địch AFF Cup 1

HLV Kiatisuk trò chuyện với hậu vệ Theerathon

HLV Kiatisuk từng có thời gian dẫn dắt hậu vệ sinh năm 1990 khi đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội tuyển Thái Lan. Không chỉ Theerathon, ông còn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhiều tuyển thủ khác của Voi chiến như Chanathip hay Dangda.

AFF Cup 2022 kết thúc với chức vô địch dành cho ĐT Thái Lan. Theerathon Bunmathan cũng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải và đây đều là những giải thưởng xứng đáng.

Cựu cầu thủ Yokohama F. Marinos chính là đầu tàu đưa đội nhà đăng quang ngôi vị cao nhất. Anh chính là cái tên nổi bật nhất trong trận chung kết với 2 pha kiến tạo ở trận lượt đi và 1 bàn thắng xé lưới Văn Lâm ở trận lượt về.

Chia sẻ sau khi lên ngôi vô địch, hậu vệ đang khoác áo Buriram cho biết: “Kế hoạch cho giải đấu năm nay là tiếp tục vô địch như năm ngoái. ĐT Thái Lan có nhiều cầu thủ ở các CLB đã không thể có mặt ở giải đấu này. Dù vậy, chúng tôi đã cố gắng và làm tốt ở giải đấu năm nay.

Về danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải, tôi muốn cảm ơn đồng đội, HLV và người hâm mộ đã hỗ trợ tôi, tạo động lực để tôi có được giải thưởng này”.

Sau chức vô địch Đông Nam Á, ĐT Thái Lan sẽ tham dự giải đấu vô địch Tây Á vào tháng 3/2023. Họ sẽ có cơ hội chạm trán với 11 đội tuyển khác bao gồm: UAE, Jordan, Lebanon, Palestine, Iraq, Syria, Saudi Arabia, Yemen, Bahrain, Kuwait và Oman.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X