Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak lạc quan về HAGL, thừa nhận may khi chỉ thua Nam Định 3 bàn

Thứ Bảy 23/12/2023 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có trận thứ 7 không thắng tại V.League từ đầu mùa, HLV Kiatisuk và các học trò đang rơi xuống vị trí cuối bảng.

Trên sân Thiên Trường, HAGL tiếp tục nhận thất bại và chìm sâu vào khủng hoảng. Đội bóng phố Núi 3 lần phải vào lưới nhặt bóng với các pha lập công của Rafaelson (cú đúp) và Coutinho. Sau trận, HLV Kiatisuk thừa nhận trận thua này là xứng đáng.

“Những trận gần đây chúng tôi gặp nhiều đội mạnh nên đã xác định tinh thần từ trước. CLB Nam Định là đội mạnh, ứng cử viên vô địch. Họ có chất lượng đội hình tốt. Thua 3 bàn cũng còn là may cho chúng tôi khi không thua thêm”

– chiến lược gia người Thái Lan bày tỏ.

“Chúng tôi không còn cách nào khác ngoài cố gắng tiến lên phía trước, thể hiện hết mọi khả năng của mình trước mọi thử thách. Chúng tôi chờ giai đoạn 2 để chuẩn bị lại lực lượng”, ông tiếp tục.

HLV Kiatisak lạc quan về HAGL, thừa nhận may khi chỉ thua Nam Định 3 bàn 1
HLV Kiatisuk thừa nhận thua Nam Định 3 bàn là may mắn

Ở vòng đấu tới, HAGL sẽ ra Hà Nội làm khách. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của V.League trước khi nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT quốc gia. Sau vòng 8, HLV Kiatisuk sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị lại tình hình và đón chờ các viện binh.

Ông chia sẻ: “Chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu sân nhà gặp Hà Nội nên thay các cầu thủ kinh nghiệm ra. Việc này đã được tính toán từ trước trận, và ở thời điểm đó chúng tôi biết đã khó có thể lật ngược thế cờ. Đưa các cầu thủ trẻ vào cũng là kiểm tra năng lực của các bạn ấy. 

Mục tiêu ở mùa này là nằm ở quãng giữa bảng xếp hạng. Thị trường chuyển nhượng mở cửa, chúng tôi sẽ có tính toán lại lực lượng”.

Về tình hình của HAGL hiện tại, HLV Kiatisuk tỏ ra lạc quan: “Mọi chuyện không đến nỗi quá tệ. 7 vòng đầu tiên chúng tôi gặp toàn những đội mạnh, những trận sau, chúng tôi sẽ gặp các đối thủ tương đương trình độ và hy vọng sẽ cải thiện thành tích hơn nữa”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X