Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk đứng trước nguy cơ bị bầu Đức sa thải

Thứ Bảy 16/12/2023 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của tờ Thairath (Thái Lan) về tương lai của HLV Kiatisuk khi thành tích của HAGL mùa giải 2023/24 khá bết bát.

Báo Thái Lan dự cái kết buồn cho HLV Kiatisuk

"HLV Kiatisuk có nguy cơ bị sa thải khi HAGL đang đứng cuối bảng xếp hạng giải V.League", tờ báo Thairath của Thái Lan viết.

Theo đó, đội bóng dưới quyền Zico Thái đang đứng cuối bảng sau 5 vòng đấu với vỏn vẹn 2 điểm, hoà 2 và thua 3 trận. Đây là giai đoạn khó khăn nhất với HLV Kiatisuk kể từ khi ông trở lại HAGL từ cuối năm 2020.

Đội chủ sân Pleiku gặp khó khăn về mặt lực lượng ở mùa giải này dẫn đến chuyên môn suy giảm theo.

"Nhà tài trợ mới của CLB HAGL có thể chấp nhận bồi thường để sớm chấm dứt hợp đồng với cựu HLV của đội tuyển Thái Lan, nếu phong độ của đội bóng này tiếp tục kém cỏi", tờ báo xứ chùa Vàng gửi lời cảnh báo đến HLV Kiatisuk.

HLV Kiatisuk đứng trước nguy cơ bị bầu Đức sa thải 1
HAGL khởi đầu kém cỏi ở đầu mùa giải 2023/24

"Zico Kiatisuk dẫn dắt HAGL từ năm 2020. Hiện tại, nhà cầm quân này đã có tổng cộng 71 trận cầm quân tính từ thời điểm vừa nêu. Trong đó có 25 trận thắng, 25 trận hòa và 21 trận thua.

Từ năm 2020 đến nay, HAGL của Kiatisuk ghi được tổng cộng 94 bàn thắng, để thủng lưới 86 bàn. Vị chiến lược gia người Thái Lan còn hợp đồng với HAGL cho đến hết mùa giải V.League 2023/24, có nghĩa là đến mùa Hè năm 2024", Thairath thông tin thêm.

Bất chấp việc đội bóng khởi đầu kém cỏi ở mùa giải năm nay, Zico Thái vẫn khá lạc quan khi chưa nghĩ đến việc HAGL phải đua trụ hạng.

"HAGL sẽ không từ bỏ sớm, bây giờ nghĩ đến việc trụ hạng là quá sớm. Chúng tôi sẽ sớm trở lại và không quan tâm đến thứ hạng, chỉ tập trung thoát khỏi vị trí hiện tại rồi tính tiếp", nhà cầm quân người Thái Lan chia sẻ sau trận thua Thể công Viettel.

Ở vòng 6 V.League, HAGL sẽ có chuyến làm khách đến sân Vinh, đối đầu với CLB SLNA vào chiều 17/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X