Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk dự đoán sốc trận Việt Nam đấu Nhật Bản

Thứ Năm 11/11/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk đã có dự đoán bất ngờ về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản diễn ra vào tối nay (11/11) trên sân Mỹ Đình.

HLV Kiatisuk tin Việt Nam sẽ chiến thắng

ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với Nhật Bản trên sân nhà Mỹ Đình thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Mục tiêu mà đoàn quân HLV Park Hang Seo hướng đến là có được những điểm số đầu tiên.

Như mọi khi trước mỗi trận đấu của ĐT Việt Nam, HLV Kiatisuk luôn cổ vũ và động viên các cầu thủ theo cách riêng. Và trong trận đọ sức trước ông lớn Nhật Bản, Zico Thái đã dự đoán “Việt Nam có một chiến thắng”.

HLV của HAGL còn khoe ảnh mặc áo ĐT Việt Nam của 5 cầu thủ đội bóng phố Núi là Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh và Minh Vương. HAGL là một trong ba đội bóng đóng góp nhiều tuyển thủ cho ĐT Việt Nam, cùng với Hà Nội và Viettel FC.

kiatisak

HLV Kiatisuk tin vào chiến thắng thuộc về ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, việc HLV Kiatisuk dự đoán đoàn quân áo đỏ có được chiến thắng trước ông lớn Nhật Bản là một kết quả không tưởng. Nhưng người hâm mộ có thể kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có một trận đấu chơi được và đáng xem trước Nhật Bản, giống như từng thể hiện trước các đội Saudi Arabia, Australia, Trung Quốc hay Oman.

Cập nhật thông tin trước trận đấu, HLV Park Hang Seo mới đây đã thay đổi danh sách 23 cầu thủ đấu Nhật Bản, Theo đó, trung vệ Đình Trọng bị loại, người thay thế là Thanh Bình. Trung vệ Trần Đình Trọng đã bị đau ở cổ chân sau một pha va chạm trong buổi tập tối qua (10/11) của ĐT Việt Nam.

Đáng chú ý trong danh sách lần này là sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Tiền vệ người Thái Bình từng bị đau, không được đăng ký trong trận gặp Oman hồi tháng 10. Tuấn Anh sau khi bình phục chấn thương sẽ đá chính cùng Hoàng Đức ở trung tâm hàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam.

Đáng tiếc là trường hợp của tiền vệ Trần Minh Vương, dù được kỳ vọng sẽ trở lại trong lượt trận thứ 5 đối đầu với Nhật Bản nhưng việc anh chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương khiến ông Park không thể mạo hiểm đăng ký.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình.

Đình Trọng chấn thương, danh sách ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản thay đổiĐình Trọng chấn thương, danh sách ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản thay đổi
HLV Park Hang Seo buộc phải có sự điều chỉnh danh sách đăng kí ĐT Việt Nam đối đầu Nhật Bản khi trung vệ Đình Trọng chấn thương.
Tổng hợp video Việt Nam vs Nhật Bản ở những lần gặp nhau gần đâyTổng hợp video Việt Nam vs Nhật Bản ở những lần gặp nhau gần đây
Tổng hợp video Việt Nam vs Nhật Bản những lần đối đầu gần đây. Xem lại Highlights ĐT Việt Nam chạm trán ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2007, 2019; giao hữu 2011.
Trước trận gặp Việt Nam, Klopp từng chỉ ra vấn đề lớn nhất của MinaminoTrước trận gặp Việt Nam, Klopp từng chỉ ra vấn đề lớn nhất của Minamino
Trước màn chạm trán với ĐT Nhật Bản, hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam sẽ phải tập trung phong tỏa Takumi Minamino, chân sút đang khoác áo Liverpool.
Lộ diện người thay thế ông Park Hang Seo dẫn dắt U23 Việt NamLộ diện người thay thế ông Park Hang Seo dẫn dắt U23 Việt Nam
Với việc HLV Park Hang Seo dừng dẫn dắt U23 Việt Nam sau SEA Games 31, ông Kim Han Yoon nhiều khả năng sẽ được xem xét lựa chọn để lên nắm quyền.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X