Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak đánh giá U22 Việt Nam trên cơ Thái Lan

Thứ Năm 24/08/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan đã đưa ra nhận định của mình về cuộc đọ sức căng thẳng giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sắp tới.

Với việc cùng bị đối thủ Indonesia cầm hòa, cả Việt Nam lẫn Thái Lan đều tự làm khó mình trong cuộc đua giành vé vào bán kết SEA Games 29. Chiều nay 24/8, họ sẽ bước vào cuộc quyết đấu để tìm ra đội bóng mạnh nhất ở bảng B. Kẻ chiến thắng sẽ đi tiếp còn người thua cuộc sẽ phải ra về. Do tính chất quan trọng của cuộc đối đầu này, giới truyền thông hai được đã liên tục đưa tin về sự kiện. Mới đây họ cũng đã có bài phỏng vấn với cựu HLV ĐT Thái Lan, ông Kiatisak để so sánh sức mạnh hai đội.

HLV Kiatisak danh gia U22 Viet Nam tren co Thai Lan hinh anh
HLV Kiatiak 'chấm điểm' U22 Việt Nam cao hơn Thái Lan

Chia sẻ với giới truyền thông, ‘Zico Thái’ cho rằng ĐT U22 Việt Nam được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu một lứa cầu thủ khá đồng đều và giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế. “U22 Việt Nam gồm nhiều cầu thủ đến từ lò đào tạo HAGL. Họ được đào tạo cùng nhau, tập luyện cùng nhau từ nhỏ nên đây là lợi thế cực lớn cho Việt Nam khi U22 Thái Lan chỉ hội quân 1 tuần trước khi lên đường sang Malaysia dự SEA Games 29”, nhà cầm quân người Thái nhận định.

HLV Kiatisak cũng tỏ ra lo ngại về viễn cảnh giành trọn vẹn 3 điểm của đội nhà. Ông cho biết: "Nếu Thái Lan muốn vào vòng tiếp theo, họ phải thắng U22 Việt Nam, nhưng tôi nghĩ Thái Lan sẽ không dễ dàng có được chiến thắng như những năm trước, rất khó để đánh bại U22 Việt Nam".

Lúc này cả U22 Việt Nam và Thái Lan đang chiếm hai vị trí dẫn đầu tại bảng B với cùng 10 điểm, hơn 2 điểm so với đối thủ cạnh tranh Indonesia. Tuy nhiên, nếu đội bóng Vạn đảo có chiến thắng đậm trước Campuchia, một trong hai đội sẽ phải ra về. Do vậy, cả hai đang hướng tới một kết quả tốt đẹp nhất ở trận này.

Cuộc đọ sức giữa U22 Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay 24/8, và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Link xem trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan chiều nay

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X