Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk đã có thể an tâm khi Công Phượng, Văn Toàn "tìm thấy nhau"

Thứ Ba 05/04/2022 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày mọi sự chú ý đều đổ dồn vào trận derby thủ đô giữa Hà Nội và Viettel FC, CLB HAGL đã tìm lại mạch chiến thắng sau chuỗi trận chỉ thua và hoà tại V.League 2022.

HLV Kiatisuk đã có thể tạm yên tâm sau chiến thắng trước Bình Định

Chiều qua (5/4), đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk đã có trận đấu giao hữu với CLB Topenland Bình Định. Đây là trận thử lửa để hướng đến cuộc đối đầu với Yokohama FM (Nhật Bản) tại AFC Champions League diễn ra trên sân Thống Nhất vào ngày 16/4 tới.

Người ghi bàn trong trận đấu này cho HAGL là tân binh Baiano và Nguyễn Văn Toàn. Ngoại binh Baiano ít được sử dụng cũng được HLV Kiatisuk tung ra từ đầu đã giúp hàng công của đội bóng phố Núi chơi tốt hơn. Anh đã có bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 khi tự mình khống chế thành công trái bóng rồi dứt điểm quyết đoán.

HLV Kiatisuk hài lòng với màn trình diễn của học trò HAGL hình ảnh

Văn Toàn ghi bàn trở lại giúp HAGL giành chiến thắng trước Bình Định

Tân binh này cũng chính là người chơi hay nhất trong các trận đấu giao hữu của HAGL. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Thái Lan lại ít sử dụng anh ở đấu trường V.League 2022.

Sang hiệp thi đấu thứ 2 HLV Kiatisuk đã tung Công Phượng, Văn Toàn vào sân để gia tăng sức mạnh hàng công. Tuy nhiên, họ lại sớm nhận bàn thua san bằng tỷ số khi để Rafaelson ghi bàn. Đáng mừng là người hâm mộ phố Núi không phải chờ quá lâu khi bộ đôi Công Phượng, Văn Toàn đã kết hợp để đem về bàn thắng thứ 2 cho HAGL. Sự phối hợp ăn ý của bộ đôi này khiến hàng thủ Bình Đình gặp khó và không thể bảo vệ được khung thành. 

Trước đó, sau 2 trận hoà liên tiếp không có bàn thắng ở V.League 2022, HLV Kiatisuk tèng bày tỏ sự lo ngại rằng: "Về mặt chiến thuật thì không có vấn đề gì, tôi chỉ sợ các cầu thủ chán bóng đá. Các tuyển thủ đã tập trung cho đội tuyển khá lâu, và khi họ trở về thì tôi phải làm sao cho các cầu thủ có động lực thi đấu, tận hưởng thời gian ra sân".

Vì vậy, bàn thắng của Văn Toàn đã khiến HLV Kiatisuk an tâm phần nào. Đây cũng chính là điều mà ông đã mong mỏi và chờ đợi bấy lâu nay. Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, tiền đạo gốc Hải Dương cũng đã có thể giải cơn khát bàn thắng. Màn kết hợp giữa Công Phượng và Văn Toàn chính là điều mà vị chiến lược gia người Thái Lan cần để gia tăng sức mạnh cho đội bóng phố núi, nhất là khi HAGL sắp bước vào giải đấu AFC Champions League đầy khó khăn và thử thách.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X