Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak cười lớn khi nhắc tới Công Phượng

Chủ Nhật 11/10/2015 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng tuyển Thái Lan muốn chạm trán với tất cả cầu thủ Việt Nam chứ không chỉ người được truyền thông Thái Lan nhắc tới là "Messi Việt Nam" - Công Phượng.

Đội tuyển Thái Lan hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 8h30 ngày 11/10. Khi vừa đặt chân tới Hà Nội, huấn luyện viên (HLV) Kiatisak thừa nhận trận đấu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình là cuộc so tài nhiều cảm xúc.

HLV Kiatisak cuoi lon khi nhac toi Cong Phuong hinh anh
HLV Kiatisak quay sang cười với các phóng viên Thái Lan khi nhắc tới Công Phượng. Ảnh: Zing

"Việt Nam là đất nước tôi có nhiều kỷ niệm cũng như nhiều người bạn tốt. Tuy nhiên, công việc của tôi bây giờ là cùng các cầu thủ Thái Lan nỗ lực 100% để giành trọn 3 điểm. Mặc dù nhiệm vụ đó không hề dễ dàng vì tuyển Việt Nam rất mạnh khi thi đấu trên sân nhà", HLV Kiatisak chia sẻ.

Khi được hỏi về Công Phượng, HLV Kiatisak trả lời ông muốn các học trò giành chiến thắng trước tất cả cầu thủ Việt Nam, chứ không chỉ riêng Công Phượng, trước khi ông quay sang nhóm phóng viên Thái Lan cười lớn.

HLV trưởng tuyển Thái Lan cũng đánh giá Việt Nam rất cao sau trận hòa 1-1 trước Iraq. Ông Kiatisak nói: "Trước trận đấu, chúng tôi không tin ĐT Việt Nam có thể làm được điều tuyệt vời như vậy. Các bạn đã tiến bộ rất nhiều và trận đấu sắp tới không dễ dàng với Thái Lan".

Sau khi được sự cho phép của HLV trưởng, sao trẻ Chanathip Songkrasin cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm cá nhân trước trận đấu với tuyển Việt Nam. "Tôi đã vui mừng khi Iraq gỡ hòa Việt Nam, các bạn thật sự đang tiến bộ rõ rệt và là đối thủ khó chơi của Thái Lan. Chúng tôi cần giành sự tập trung 100% trước trận đấu 13/10 tới", cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái Lan" chia sẻ.

Sau khi tiếp xúc với truyền thông, ĐT Thái Lan về nghỉ ngơi tại khách sạn 5 sao gần sân Mỹ Đình. 16h chiều nay (11/10), thầy trò HLV Kiatisak có buổi tập nhẹ trên sân phụ Mỹ Đình để làm quen khí hậu Việt Nam.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X