Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak cảm ơn HLV Park khi trao cơ hội cho Thanh Nhân

Thứ Ba 27/09/2022 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến màn trình diễn của sao trẻ Nguyễn Thanh Nhân trong màu áo ĐT Việt Nam, HLV Kiatisak của HAGL gửi lời cảm ơn tới HLV Park.

HLV Kiatisak vui mừng vì Thanh Nhân được lên ĐTQG

Trong số những cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển lần này, sao trẻ Thanh Nhân là một trong những cái tên gây bất ngờ nhất. Cầu thủ trẻ của HAGL không được trao nhiều cơ hội tại CLB nhưng vẫn được HLV Park tin tưởng và trao cơ hội.

Sao mai của HAGL không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Ngay trong màn ra mắt, Thanh Nhân đã có bàn thắng "mở tài khoản". HLV Kiatisak rất vui khi chứng kiến học trò được sử dụng ở ĐT Việt Nam và gửi lời cảm ơn tới HLV Park. Thuyền trưởng HAGL cho biết:

Việc Thanh Nhân lên đội tuyển Việt Nam là cơ hội tốt cho cậu ấy. Tôi phải cảm ơn ông Park Hang Seo vì đã tạo điều kiện cho Thanh Nhân ra mắt đội tuyển Việt Nam. Cậu ấy đã thi đấu không tệ. Điều quan trọng nhất là Thanh Nhân được học hỏi để lần sau nếu trở lại ĐT Việt Nam, cậu ấy sẽ tự tin hơn. Ở trận đấu với Singapore, Thanh Nhân thi đấu 45 phút và ghi bàn. Đó là kỷ niệm đẹp cho cậu ấy."

Sao tre HAGL Nguyen Thanh Nhan ghi ban
HLV Kiatisak vui mừng khi sao trẻ Thanh Nhân được trao cơ hội tại ĐTQG

HLV người Thái Lan cũng có những chia sẻ xung quanh quá trình chuẩn bị cho trận đấu với CLB Hải Phòng ở vòng đấu tới: “Tôi mới cho cầu thủ nghỉ 2-3 ngày vừa qua. Trước đó, họ cũng đã có sự chuẩn bị trong  hơn 10 ngày nhằm hướng tới màn so tài với Hải Phòng.

Đây là một trận đấu rất quan trọng với HAGL. Hải Phòng đang nằm trong top 3 đội đầu bảng và hơn HAGL 6 điểm. Việc giành 3 điểm trước Hải Phòng rất quan trọng với HAGL. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu này.

Tất nhiên, Hải Phòng là đội mạnh. Chúng tôi đã thua Hải Phòng ngay trên sân nhà.  Ở chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng, HAGL đặt mục tiêu giành điểm. Cầu thủ chúng tôi cũng đang tập trung vào tập luyện nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất. Chúng tôi sẽ nỗ lực để cống hiến một trận đấu hay. Cảm ơn các CĐV phía Bắc của HAGL đã cổ vũ chúng tôi hết mình”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X