Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Khánh Hoà yêu cầu sự công bằng từ trọng tài

Thứ Sáu 07/04/2023 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diễn biến hấp dẫn đã xảy ra trong những phút cuối trận Nam Định vs Khánh Hoà tại vòng 5 V.League, và khiến HLV Võ Đình Tân phản ứng mạnh.

Trọng tài Trương Hồng Vũ đã có quyết định tranh cãi trong những phút cuối trận Nam Định vs Khánh Hoà. Ban đầu, ông cầm sẵn chiếc thẻ đỏ trên tay chuẩn bị truất quyền thi đấu của thủ môn Ngọc Cường, nhưng sau khi quyết định bị trì hoãn bởi các cầu thủ Nam Định vây quanh, trọng tài này đã nhờ sự trợ giúp từ bộ đàm và đổi thành thẻ vàng.

Dù vậy, quyết định trao cho Nam Định quả penalty được giữ nguyên. Trên chấm 11m, Hendrio ghi bàn ấn định tỷ số 1-1, đem về 1 điểm quý giá cho đội chủ sân Thiên Trường. Sau trận, HLV Võ Đình Tân của CLB Khánh Hoà đã phản ứng mạnh vì cho rằng, đội bóng của mình bị xử ép.

HLV Vo dinh Tan Nam dinh vs Khanh Hoa 7/4
HLV Võ Đình Tân chia sẻ sau trận Nam Định vs Khánh Hoà

Thuyền trưởng Khánh Hoà chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi là giành 1 điểm, bởi CLB Nam Định đầu tư rất lớn về mọi mặt, nhưng bóng đá không có nghĩa cứ nhiều tiền, lực lượng mạnh là thắng được. Bóng đá phải công bằng, trọng tài phải làm công tác điều hành để đảm bảo công bằng cho cầu thủ hai đội. Đó mới là điều giúp bóng đá Việt Nam phát triển. Tôi muốn trọng tài công bằng với hai đội, chứ không phải mang lợi thế cho đội nào.

Rõ ràng tiền đạo CLB Nam Định đạp vào ngực thủ môn CLB Khánh Hòa, nên lấy lý do gì thổi phạt đền và rút thẻ thủ môn. Thủ môn chúng tôi đang đà lao ra, chưa có va chạm đã bị đạp thẳng vào ngực. Nếu đó là tình huống thủ môn chúng tôi cản lại đà băng lên của đối thủ thì đã khác. Ban tổ chức nên xem lại pha bóng đó. CLB Khánh Hòa không cần trọng tài thổi có lợi cho chúng tôi, mà chỉ cần sự công bằng."

HLV Khánh Hoà yêu cầu sự công bằng từ trọng tài 1
Tình huống cuối trận Nam Định vs Khánh Hoà, khi trọng tài Trương Hồng Vũ suýt truất quyền thi đấu của thủ môn đội khách
Quả penalty tranh cãi giúp Nam Định gỡ hòa trước Khánh HòaQuả penalty tranh cãi giúp Nam Định gỡ hòa trước Khánh Hòa
Những phút bù giờ cuối cùng, Nam Định được hưởng quả penalty trước Khánh Hòa và Hendrio đã tận dụng thành công để ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X