Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Võ Đình Tân nuối tiếc khi Khánh Hòa để thua HAGL 

Thứ Bảy 15/07/2023 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau màn so tài ở vòng 1 của giai đoạn 2, HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa đã bày tỏ sự nuối tiếc khi chứng kiến đội nhà để thủng lưới ở những phút bù giờ cuối trận. 

Sau nhiều lần để mất điểm trong những phút bù giờ cuối hiệp 2, cuối cùng CLB HAGL cũng đã được cảm nhận niềm vui chiến thắng đến từ những phút cuối trận khi ngoại binh Paollo đã lên tiếng đúng lúc để giúp 'Gỗ' có được thắng lợi tối thiểu 1-0 trước đội bóng phố biển Khánh Hòa.

HLV Vo dinh Tan Nam dinh vs Khanh Hoa 7/4
HLV Võ Đình Tân nuối tiếc khi Khánh Hoà để thua HAGL.

Với thắng lợi này, CLB HAGL đã tiến rất gần tấm vé trụ hạng, trong khi Khánh Hòa sẽ phải nỗ lực rất nhiều để thoát khỏi vùng nguy hiểm. Và chia sẻ sau trận, HLV đội khách ông Võ Đình Tân đã tỏ rõ sự tiếc nuối khi các học trò để mất 1 điểm quan trọng trong những phút cuối trận.

"Hôm nay, các cầu thủ đã tuân thủ tốt chiến thuật, khóa chặt các mũi nhọn tấn công của HAGL, kiểm soát được trận đấu", HLV Võ Đình Tân chia sẻ, "Chỉ tiếc là vào những giây bù giờ cuối cùng, Khánh Hòa đã không tập trung và phải nhận bàn thua".

Vị này đồng thời cũng khẳng định Khánh Hòa sẽ tập trung cho từng trận đấu để qua đó hoàn thành được mục tiêu trụ hạng V-League 2023. Vị này nói thêm: "Các đội nằm trong nhóm B đua trụ hạng đều rất khó khăn. Sau trận thua HAGL, chúng tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn trong 4 trận còn lại để trụ hạng".

Khi được hỏi về phong độ của HAGL ở mùa giải năm nay so với những mùa giải trước, vị thuyền trưởng Khánh Hòa lên tiếng: "Tôi không muốn phân tích về đội bạn trước truyền thông. Tôi chỉ cố gắng phân tích cầu thủ, đội bóng của mình.

Lúc này, nhiều đội chứ không riêng Khánh Hòa gặp khó khăn về vấn đề kinh phí. UBND tỉnh, lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo quyết liệt, giải quyết khó khăn trong thời gian tới để cầu thủ an tâm cống hiến".

Ở vòng đấu tiếp theo, Khánh Hòa sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đội bóng vừa trụ hạng thành công là CLB SLNA. Nếu giành 3 điểm ở trận này, thầy trò ông Võ Đình Tân gần như đã chạm được một tay vào tấm vé trụ hạng khi khoảng cách giữa họ và đội xếp cuối có thể gia tăng thành 8 điểm.

HLV Kiatisuk động viên ngoại binh HAGL sau trận thắng nhọc Khánh HòaHLV Kiatisuk động viên ngoại binh HAGL sau trận thắng nhọc Khánh Hòa
Vị thuyền trưởng CLB HAGL, ông Kiatisuk Senamuang đã dành lời khen ngợi cho tiền đạo Paollo sau pha lập công mang về chiến thắng 1-0 trước Khánh Hòa chiều tối ngày 15/7/2023.
video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X