Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Võ Đình Tân nộp đơn từ chức, rút khỏi ghế nóng CLB Khánh Hoà

Thứ Ba 12/12/2023 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lần úp mở về việc chia tay CLB Khánh Hoà, HLV Võ Đình Tân mới đây đã chính thức nộp đơn xin từ chức.

HLV Võ Đình Tân quyết định từ chức

Theo đó, trong buổi sáng nay 12/12, HLV Võ Đình Tân đã nộp đơn từ chức lên ban lãnh đạo CLB Khánh Hoà. Quyết định này được vị chiến lược gia này đưa ra 2 ngày sau khi đội bóng thành phố biển thua 0-2 trên sân nhà trước Bình Dương.

Thất bại này khiến Khánh Hoà rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Họ hiện có 3 điểm sau 5 trận đấu tại V.League, hơn đội xếp cuối HAGL 1 điểm.

Trước đó, trong buổi họp báo sau trận đấu Bình Dương, nhà cầm quân này cũng đã bỏ ngỏ về việc từ chức:

"Tôi khẳng định mình không ham ghế HLV trưởng CLB Khánh Hòa. Tôi đã làm việc cho bóng đá Khánh Hòa hơn 10 năm rồi. Trong tương lai, tôi có thể nghỉ việc vì phải lo cho gia đình. Tôi cũng có lòng tự trọng của riêng mình".

HLV Vo dinh Tan
HLV Võ Đình Tân quyết định rời ghế nóng CLB Khánh Hoà

HLV Võ Đình Tân xin rời ghế nóng Khánh Hoà vào thời điểm đội bóng này đứng trước nguy cơ xuống hạng. Đội chủ sân 19 tháng 8 Nha Trang gặp nhiều khó khăn từ đầu mùa giải, nhất là khó khăn về kinh phí. Những khó khăn này khiến họ không có được những sự bổ sung ưng ý về mặt lực lượng, dù lãnh đạo địa phương rất tâm huyết với đội bóng.

Nhiều khả năng trợ lý Trần Thiện Bảo sẽ lên thay HLV Võ Đình Tân dẫn dắt đội bóng phố biển, cho đến khi lãnh đạo đội Khánh Hòa có quyết định mới về mặt nhân sự.

HLV Võ Đình Tân sinh năm 1967, là cầu thủ trưởng thành từ bóng đá Khánh Hòa. Ông từng thi đấu cho CLB Phú Khánh (ngày nay là Khánh Hòa và Phú Yên), và được đôn lên đội 1 từ năm 20 tuổi. Ông khoác áo đội bóng trong 15 năm và sau đó chuyển sang công tác huấn luyện. HLV Võ Đình Tân dẫn dắt CLB bóng đá Khánh Hòa từ năm 2013.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X