Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Khánh Hoà hy vọng HLV Hoàng Anh Tuấn trở về giúp đội trụ hạng

Chủ Nhật 12/05/2024 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đến làm khách tại Hàng Đẫy trong ngày mưa tầm tã, các cầu thủ Khánh Hoà không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn.
video

Bàn thắng phút cuối cùng của Coutinho trên chấm phạt đền chỉ có thể đem về bàn danh dự cho các cầu thủ Khánh Hoà, khi trước đó họ 3 lần vào lưới nhặt bóng đều bởi những cú dứt điểm của Jeferson Elias. Với kết quả này, Khánh Hoà tiếp tục đội sổ trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 18 vòng đấu.

Chia sẻ về trận đấu, HLV Trần Trọng Bình của đội khách thừa nhận: “Chúng tôi đã thua bởi lý do chuyên môn. CLB CAHN chơi rất tốt ở trận này, từ các cầu thủ nội với các ngoại binh. CLB Khánh Hòa ngày càng gặp khó trong cuộc chiến trụ hạng. Trận tới gặp CLB SLNA sẽ là cuộc so tài quyết định số phận của chúng tôi ở mùa giải này.

Thuyền trưởng Khánh Hoà hy vọng HLV Hoàng Anh Tuấn trở về giúp đội trụ hạng 1
Khánh Hoà nhận thất bại 1-3 trên sân Hàng Đẫy vòng 18 V.League

Hôm nay trời mưa nặng hạt ảnh hưởng một phần đến CLB Khánh Hòa trong hiệp 2. Còn ở hiệp 1, mỗi đội đều có cách chơi của riêng mình, nên không ảnh hưởng nhiều”.

Bên cạnh diễn biến trận đấu, có những thông tin cho rằng cựu HLV ĐT U23 Việt Nam, Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt đội bóng quê hương sau khi chia tay VFF. Về điều này, HLV Trần Trọng Bình chia sẻ: “Tôi chưa có thông tin chính thức nào về việc HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ trở về Khánh Hòa. Còn chúng tôi rất hy vọng, mong chờ điều này sẽ xảy ra để có cơ hội trụ hạng. Kinh nghiệm, năng lực của anh Tuấn rất cần với CLB trong lúc khó khăn. Trước đây, anh Tuấn cũng từng nắm đội Khánh Hòa và giúp đội trụ hạng”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Khánh Hoà sẽ tới sân Vinh để làm khách của SLNA, đội bóng xếp ngay trên họ.

VIDEO: Trận thủy chiến trên sân Hàng ĐẫyVIDEO: Trận thủy chiến trên sân Hàng Đẫy
Cận cảnh thời tiết 5 phút trước trận đấu giữa CLB CAHN và Khánh Hoà . Trời mưa lớn, hai đội phải bước vào trận thuỷ chiến trên sân Hàng Đẫy. 
HLV Kiatisak nói gì về việc tiến cử cầu thủ Việt Nam lên tuyển?HLV Kiatisak nói gì về việc tiến cử cầu thủ Việt Nam lên tuyển?
Sau trận thắng Khánh Hoà vòng 18 V.League, HLV Kiatisuk đã nhận những câu hỏi về tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, đồng thời có những chia sẻ về mục tiêu của CLB CAHN.

 

video

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines 19h00 ngày 6/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines 19h00 ngày 6/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines 19h00 ngày 6/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Kể từ trận thắng Philippines 2-0 trên sân của đối thủ ở lượt đi bảng F vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á cho đến nay, tuyển Việt Nam thua chuỗi 7 trận liên tiếp. Đặc biệt, 2 trận thua trắng trước Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 hồi tháng 3 vừa qua là giọt nước tràn ly khiến HLV Troussier phải ra đi.

Xem thêm
top-arrow
X