Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Khánh Hoà: Chúng tôi vẫn chiến đấu dù biết xuống hạng

Thứ Sáu 31/05/2024 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những kết quả trước đó, CLB Khánh Hoà đã biết phải xuống hạng V.League trước khi đá với Hà Nội, nhưng thầy trò HLV Trần Trọng Bình vẫn cống hiến một trận đấu đẹp mắt.

Đội bóng thành phố biển thậm chí còn vươn lên dẫn trước Hà Nội trong hiệp 1 do công Văn Hiệp. Trải qua 90 phút hấp dẫn, sân Hàng Đẫy chứng kiến thêm 6 bàn thắng được ghi. Kết quả chung cuộc Hà Nội đánh bại Khánh Hoà 5-2.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Trần Trọng Bình khẳng định: “CLB Khánh Hòa đã rớt hạng. Những ngày tới, chúng tôi sẽ có thời gian nghỉ ngơi trước khi quay trở lại tập luyện cho các trận còn lại. Hôm nay, dù đã rớt hạng nhưng cầu thủ Khánh Hòa vẫn chơi với tinh thần tốt nhất. 

Chúng tôi đã không buông xuôi. Các bạn hãy xem trận đấu, từ khi Khánh Hòa mở tỷ số đến khi bị gỡ hòa, rõ ràng tâm lý và kinh nghiệm cầu thủ chúng tôi không bằng CLB Hà Nội nên đội Khánh Hòa phải nhận bàn thua. Việc CLB Khánh Hòa đẩy đội hình lên tìm bàn gỡ dẫn đến sai sót, phạt đền. Chúng tôi đã gục ngã, nhưng cầu thủ vẫn rất cố gắng để hoàn thành mục tiêu của chúng tôi, cũng như mục tiêu của giải đấu”.

HLV Tran Trong Binh Ha Noi vs Khanh Hoa 31/5
HLV Trần Trọng Bình chia sẻ sau trận Hà Nội vs Khánh Hoà vòng 22

Xuống chơi giải hạng nhất mùa sau, HLV CLB Khánh Hoà cho biết sẽ đợi cuộc họp với nhà tài trợ, cũng như UBND tỉnh để lên kế hoạch, mục tiêu cho mùa giải tới. Cũng trong cuộc họp báo, ông Trần Trọng Bình đã trả lời về thông tin các cầu thủ Khánh Hoà đối mặt tình hình tài chính khó khăn: “Chúng tôi vẫn đang chờ câu trả lời chính thức của nhà tài trợ cũ, nhưng vẫn chưa có. Điều đó ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ. 

Bản thân tôi nhận được sự hỗ trợ của nhà tài trợ hiện tại và lãnh đạo tỉnh, nhưng khúc mắc với nhà tài trợ cũ đã ảnh hưởng đến cả đội. Chúng tôi gặp khó trong công tác huấn luyện, động viên tinh thần cầu thủ.

Vấn đề tâm trạng những ngày qua, mỗi cầu thủ có một suy nghĩ về tương lai của họ. Khi đội rớt hạng, họ sẽ đi tìm con đường cho họ đều đó ảnh hưởng đến tâm lý. Tuy nhiên khi ra sân, họ vẫn cố gắng tối đa”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X