Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Khánh Hòa chưa để tâm tới trận chung kết ngược với HAGL

Thứ Hai 19/08/2019 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trên sân nhà trước SLNA, HLV Khánh Hòa ông Võ Đình Tân cho biết mình không để tâm tới trận chung kết ngược với HAGL.

Tại vòng 21 V-League 2019, CLB Khánh Hòa được thi đấu trên sân nhà gặp SLNA. Với những chiến thắng liên tiếp gần đây, đội bóng phố Biển tự tin sẽ hạ gục đối thủ để giành thêm 3 điểm.

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra khi Khánh Hòa phải nhận thất bại 1-4 trước SLNA. Kết quả này khiến thầy trò HLV Võ Đình Tân vẫn chôn chân ở vị trí cuối bảng và mất cơ hội bắt kịp HAGL, đội bóng đang đứng áp chót BXH với 3 điểm nhiều hơn.

HLV Võ Đình Tân chưa để tâm tới trận chung kết ngược với HAGL hình ảnh
HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa chưa để tâm tới trận chung kết ngược với HAGL

Chia sẻ sau thất bại này, ông Võ Đình Tân cho biết: “Trong hiệp 1, chúng tôi chơi rất tốt nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội. Sang hiệp 2, sai lầm cá nhân khiến toàn đội mất ý chí. Thua 0-1, 0-2 hay 0-3 cũng là thua”.

Với 3 điểm ít hơn HAGL, Khánh Hòa vẫn còn cơ hội trụ hạng nếu thi đấu tốt ở 5 vòng đấu còn lại, đặc biệt là trong trận chung kết ngược gặp đội bóng phố núi ở Pleiku.

Mặc dù vậy, ông Võ Đình Tân không tỏ ra quá quan trọng chuyện này. Nhà cầm quân này nói thêm: “Gặp Quảng Nam, Hải Phòng hay HAGL đều khó khăn như nhau cả vì đây đều là những đối thủ cạnh tranh trụ hạng. Vấn đề là không được bi quan.

Suốt chặng đường vừa rồi, các cầu thủ đã vượt qua điều đó. Hy vọng các em quên trận đấu này đi để tập trung cho các trận đấu còn lại.

Cuộc đua trụ hạng vẫn còn đó. Khánh Hòa không nghĩ đến HAGL hay đối thủ nào mà tập trung từng trận, không quan tâm các trận đấu xung quanh. Nếu không giải quyết trận đấu trước mắt thì khó nghĩ đến xa hơn".

Video: Khánh Hòa 1-4 SLNA (Vòng 21 V-League 2019)


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X