Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận mở màn, HLV U21 Khánh Hoà ‘chỉ trích’ CLB Sài Gòn

Thứ Năm 10/12/2020 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ nhà U21 Quốc gia đã có trận ra quân không suôn sẻ, khi nhận thất bại tối thiểu trước U21 CAND.
 

HLV Khánh Hoà chỉ ra nguyên nhân thất bại

 

Nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả nhà tại SVĐ 19/8, nhưng U21 Khánh Hoà không thể đem lại niềm vui cho các CĐV với thất bại 1-0 trước U21 CAND. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV của đội chủ nhà Nguyễn Tý đã chỉ ra nguyên nhân, đó là sự thiếu vắng của một cái tên không thể thay thế - Phạm Văn Luân (mới gia nhập Sài Gòn FC).


 
Ông cho biết: “Phạm Văn Luân là người mà tôi đã đào tạo 8 năm, lấy cháu từ khi 14 tuổi. Năm ngoái được vào VCK, Luân là người nắm giữ 30-40% sức mạnh của đội bóng, vì em chuyền bóng, kiến thiết, giữ bóng, tất cả mọi thứ. Giữa sân chúng tôi không tốt vì khuyết vị trí của Luân.

Thua trận mở màn, HLV U21 Khánh Hoà chỉ trích CLB Sài Gòn hình ảnh

HLV U21 Khánh Hoà Nguyễn Tý chia sẻ sau thất bại ngày ra quân


Ngày hôm nay tinh thần toàn đội, chất lượng chuyên môn chưa cao nhưng trận đấu diễn ra quyết liệt. Trận đấu mở màn luôn có sai sót xảy ra. Chúng tôi là đội chủ nhà và thua trận đầu, trước mắt còn 2 trận, phải chiến đấu hết mình cho giải đấu thành công tốt đẹp, thể hiện tinh thần fair-play.”

 
Ở trận đấu trước đó, U21 Nam Định đã lội ngược dòng để thắng U21 Đồng Tháp với tỷ số 3-1, qua đó tạm thời dẫn đầu bảng A.
 
Chủ nhà Khánh Hoà thua ngay trận ra quân giải U21 Quốc gia
Được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng với số lượng không nhỏ CĐV trên khán đài, nhưng U21 Khánh Hoà đã thua ngay trận mở màn U21 Quốc gia.
Mai Xuân Quyết rực sáng, U21 Nam Định ngược dòng ngoạn mục trước U21 Đồng Tháp
Trong trận đấu mở màn VCK U21 Quốc gia, Nam Định đã giành chiến thắng với sự xuất sắc của cái tên quen thuộc tại V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X