Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Khánh Hòa chê tiền đạo Công Phượng đá láo

Chủ Nhật 08/07/2018 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa đã chỉ trích tiền đạo Công Phượng vì hành động chơi xấu thủ môn Tuấn Mạnh.

Chứng kiến pha phạm lỗi của Công Phượng với Tuấn Mạnh ở thời điểm cuối trận, HLV Võ Đình Tân của đội khách Sanna Khánh Hòa đã tỏ ra không hài lòng với thái độ của chân sút xứ Nghệ.

HLV Khánh Hòa chê tiền đạo Công Phượng đá láo hình ảnh
HLV Khánh Hòa cho rằng tiền đạo Công Phượng cố ý chơi xấu Tuấn Mạnh

Ông nói: "Tôi nghĩ, tình huống tiền đạo Công Phượng phản ứng việc nằm sân của Tuấn Mạnh, nhân viên y tế không hề câu giờ, thủ môn va chạm ngã bình thường. Tôi đứng xa quá, không thấy rõ nhưng hình như Công Phượng tới và ném bóng vào đầu của Tuấn Mạnh.

Không phải tôi bênh vực học trò của mình, hai cầu thủ cũ của HAGL là thủ môn Tuấn Mạnh và tiền vệ Duy Thanh đều có chuyên môn và tính cách tốt, chuyên nghiệp. Mặc dù họ còn tình cảm với HAGL nhưng hôm nay họ đã thi đấu tốt và mang về chiến thắng cho Khánh Hòa".

Nhận xét thêm về trận đấu này, ông Tân cho biết thêm: "Hôm nay, HAGL ham tấn công khiến cho hàng thủ hở nhiều khoảng trống phía sau nhiều hàng thủ, Khánh Hòa đã khai thác khoảng trống này để giành chiến thắng. Theo tôi, đây là trận đấu phải nói rất là tốt về chuyên môn. Cả hai đội đã chơi cống hiến bằng chứng là 6 bàn thắng và rất nhiều cơ hội đã bị thủ môn hai đội cản phá. 

Các học trò của tôi đã rút kinh nghiệm từ các trận thua trước, khi có bàn thua sớm đã không dao động để bị thua thêm, đó là những bài học. Khánh Hòa hôm nay rất tỉnh táo và tiếp tục chơi bóng để có kết quả tốt hơn".

Với 3 điểm trên sân Pleiku, Khánh Hòa tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên BXH với 31 điểm sau 18 vòng đấu. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp đội bóng ở nhóm cuối bảng là Sài Gòn FC. Nhiều khả năng, đội bóng phố Biển sẽ tiếp tục gặt hái thêm một chiến thắng ở trận này.

HLV HAGL lý giải về hành động thiếu fair-play của Công Phượng
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh cho rằng Công Phượng không có ý định chơi xấu với thủ môn Tuấn Mạnh của Khánh Hòa.
HAGL 2-4 Khánh Hòa (KT): Thủ quá tệ, đội bóng phố Núi thua sấp mặt trên sân nhà
Trực tiếp HAGL vs Khánh Hòa: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu HAGL vs Khánh Hòa vòng 18 giải vô địch quốc gia VĐQG...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X