Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Khánh Hoà bức xúc với trọng tài sau trận thua HL Hà Tĩnh

Thứ Sáu 05/04/2024 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV CLB Khánh Hòa, Trần Trọng Bình đã bày tỏ sự bức xúc về trọng tài chính Trần Đình Thịnh trong trận đấu vs HL Hà Tĩnh ở vòng 15 V.League 2023/24 tối 4/4.

HLV Khánh Hoà không hài lòng với trọng tài chính

"Đối với trọng tài chính ở trận này là ông Trần Đình Thịnh, bao nhiêu năm chúng tôi chơi trên sân nhà vị trọng tài này đều bắt những tình huống không đúng”, HLV Trần Trọng Bình bày tỏ trong buổi họp báo sau trận.

“Những lần phạm lỗi, không phạm lỗi, thẻ vàng đều như vậy. Thậm chí, trong quá khứ HLV Võ Đình Tân khi còn dẫn dắt đội từng đề xuất không để Đình Thịnh bắt trận chúng tôi đá trên sân nhà chứ không phải riêng ngày hôm nay.

Trong tai Tran dinh Thinh
Trọng tài Trần Đình Thịnh điều khiển trận đấu của Khánh Hoà vs HL Hà Tĩnh ở vòng 15 V.League

Đối với tôi tình huống cuối cùng của trận đấu có thể phạt hoặc chạm tay. Đối với ông Thịnh, ông có góc nhìn rõ ràng. Những cầu thủ của tôi trên sân thi đấu và phản hồi lại là có lý lẽ của họ. Tôi cảm thấy bức xúc về các vấn đề đó. Thực tế có thể đến từ việc góc nhìn của vị trọng tài này không tốt ”.

Thuyền trưởng của CLB Khánh Hoà cũng chỉ ra áp lực khiến các cầu thủ thi đấu không được tốt dù thi đấu trên sân nhà:

"Tôi và các cầu thủ rất buồn với kết quả này. Sau 2 trận đấu tốt trước đó, chúng tôi gặp áp lực phải thắng trên sân nhà. Điều đó khiến các cầu thủ không thể hiện tốt kỹ năng của mình".

Với trận thua 0-1 trước HL Hà Tĩnh, đội bóng thành phố biển tiếp tục xếp bét bảng với 10 điểm sau 15 vòng đấu. Điều này khiến CLB Khánh Hoà đứng trước nguy cơ xuống hạng.

“CLB Khánh Hòa buộc phải giành chiến thắng nhiều trận để níu kéo điểm với nhóm trên. Tuy nhiên, điều đó sẽ không dễ vì chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ. Áp lực và đặc biệt là sự chênh lệch về nội binh và ngoại binh cũng khiến Khánh Hòa gặp khó”, HLV Trần Trọng Bình khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X