Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Gede chính thức trở thành tân GĐKT của Viettel

Thứ Năm 08/10/2020 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Jurgen Gede đã được Trung tâm thể thao Viettel chính thức bổ nhiệm vào vị trí giám đốc kỹ thuật.

 Chiều nay (8/10), Trung tâm Thể thao Viettel đã chính thức công bố tân giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Jurgen Gede. Chuyên gia bóng đá người Đức sẽ phụ trách hệ thống đào tạo trẻ của Viettel trong thời gian tới.

Hans-Jurgen Gede sinh ngày 14 tháng 11 năm 1956 tại Gelsenkirchen, Đức. Khi còn thi đấu, ông từng khoác áo 3 đội bóng là Schalke 04, Preußen Münster và Fortuna Koln. Đến năm 1991, ông bắt đầu chuyển sang công tác huấn luyện ở Fortuna Dusseldorf. Tính đến nay, ông Jurgen Gede đã làm việc tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.
Jurgen Gede
Ông Jurgen Gede trở thành tân GĐKT của Viettel

Năm 2016, HLV Jurgen Gede đảm nhiệm vị trí giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Việt Nam. Ông là người đã có công rất lớn trong sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam, đặc biệt là những thành tích mà các lứa trẻ của Việt Nam đã đạt được trong vài năm qua (giành quyền dự U20 World Cup 2017, ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018 và tấm HCV SEA Games 2019). 

Đến với Viettel, ông Jurgen Gede sẽ chịu trách nhiệm nâng cao chất lượng đào tạo trẻ của CLB áo lính, đưa Viettel trở thành một trong những đội bóng có lứa cầu thủ trẻ hàng đầu Việt Nam, đồng thời trực tiếp cung cấp nguồn vận động viên cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. Trước mắt, HLV Gede sẽ theo chân U15 Viettel tại vòng loại U15 Quốc Gia 2020.

Thế Trung

SLNA tiếp tục đối mặt với nguy cơ bị các đối thủ “rút ruột”
Là một đội bóng không giàu tiềm lực tài chính, CLB SLNA liên tục đối mặt với nguy cơ “chảy máu nhân tài” trong những mùa giải gần đây.
Người Thái nói gì về việc thầy trò HLV Park Hang Seo sang Pháp thi đấu?
Tờ Siam Sport mới đây đã có những lời nhận xét sau khi biết được thông tin HLV Park Hang Seo sẽ cùng đội tuyển U22 Việt Nam tham dự Toulon Cup tại Pháp vào...
HLV Nguyễn Văn Đàn thận trọng trước trận gặp Viettel
Vị thuyền trưởng CLB HAGL, Nguyễn Văn Đàn mới đây đã có những chia sẻ trước chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy để chạm trán đối thủ Viettel vào tối mai (9/10).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X